Hai anh em ruột chết đuối thương tâm trước ngày thi đại học

Trời nắng nóng, hai anh em ruột là Nguyễn Văn Sơn và Nguyễn Văn Đức rủ một người bạn đi tắm tại hồ và bị đuối nước.

Vụ chết đuối thương tâm xảy ra khoảng 18h30 ngày 1/7 tại hồ đình Triều Khúc, xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Đông đảo người dân và phật tử làm lễ cầu siêu cho hai anh em.

Một số người chứng kiến cho biết, khoảng 17h chiều cùng ngày, thấy 3 thanh niên rủ nhau xuống hồ tắm. Khoảng một lúc sau thì thấy một thanh niên mặt mày tái mét cố ngoi lên bờ hô hoán, kêu cứu. Nghe tiếng tri hô, nhiều thanh niên đang chơi thể thao trong khu vực đình Triều Khúc lập tức lao xuống ao cứu. Do phát hiện muộn, 2 trong số 3 người tắm bị sặc nước dẫn đến tử vong.

Hai nạn nhân chết đuối được xác định danh tính là hai anh em ruột Nguyễn Văn Sơn (SN 1992) và Nguyễn Văn Đức (SN 1994), trú tại xã Quỳnh Bách, Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Ao đình có nước nhiều và mực nước sâu, mặc dù có biển cấm tắm
nhưng vẫn có nhiều thanh niên đến tắm vào mỗi buổi chiều.

Anh rể của nạn nhân ở Tân Triều cho biết: Sơn đang là sinh viên năm thứ ba trường đại học Lâm nghiệp, Đức đang chuẩn bị thi đại học lần 2. Chiều cùng ngày, hai anh em và một người bạn trong xóm rủ nhau ra đây tắm thì xảy ra tai nạn thương tâm. Hiện thi thể hai anh em được người thân làm các thủ tục và lễ cầu siêu ngay tại đình Triều Khúc và đưa về quê trong đêm nay.

Theo quan sát, hồ Triều Khúc rất sâu, được nạo vét, tôn tạo trong năm 2011. Mặc dù có biển cảnh báo cấm tắm, nhưng nhiều thanh niên và trẻ em vẫn phớt lờ và tắm vào mỗi buổi chiều.

Vụ chết đuối thương tâm xảy ra vào lúc chập choạng tối thu hút sự chú ý của hàng trăm người dân.

Theo Lao Động

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao