Hải Băng hát lại hit cũ bị chê 'xuống dốc, không còn như xưa'

Clip ghi lại khoảnh khắc Hải Băng hát lại ca khúc hit đình đám một thời mang tên "Hạc Giấy" đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Hải Băng là ca sĩ trẻ nổi tiếng một thời tại làng nhạc Việt. Sau khi kết hôn với Thành Đạt, cô tạm rời ánh hào quang showbiz để tập trung chăm sóc gia đình.

Những năm gần đây, sự nghiệp của Hải Băng khá nhạt nhòa. Đổi lại, qua những hình ảnh, thông tin nữ ca sĩ chia sẻ, có thể thấy cô hạnh phúc với vai trò chăm sóc gia đình nhỏ.

Hải Băng hát lại hit cũ bị chê xuống dốc, không còn như xưa-1

Hải Băng hát lại hit cũ bị chê xuống dốc, không còn như xưa-2

Mới đây nhất, dân tình truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hải Băng hát ca khúc hit đình đám một thời mang tên Hạc Giấy tại một bữa tiệc nhỏ. Được biết, đây là ca khúc được ra mắt vào năm 2014 nhưng đến hiện tại vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Theo đó, với chất giọng trong trẻo và nhẹ nhàng, ca khúc đã được Hải Băng tái hiện thành công. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen dành cho nữ ca sĩ, nhiều ý kiến cho rằng giọng hát của Hải Băng hiện đã bị xuống cấp nhiều, không còn được như xưa.

"Hồi xưa hát hay lắm, giờ giọng hơi khô khan", "Lâu không hát, không luyện thanh, thì làm sao được như trước", "Giọng hết hay rồi", "Không hay nha",... một số bình luận từ cư dân mạng. 

Trước những ý kiến trái chiều từ netizen, Hải Băng có đọc và âm thầm thả tim nhưng không lên tiếng gì thêm. 

Hải Băng hát lại hit cũ bị chê xuống dốc, không còn như xưa-3Hải Băng hát lại hit cũ bị chê xuống dốc, không còn như xưa-4

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hải Băng

Tin tức mới nhất