Hải Băng lập tức bị bạn thân nhắc nhở khi đăng ảnh hai con không mặc quần áo lên Facebook

Khoe ảnh hai con không mặc đồ, Hải Băng được người bạn thân thiết khuyên nhủ nên cẩn thận hơn với những hình ảnh như thế này.

Đa số người nổi tiếng đều ngại công khai hình ảnh con cái lên mạng xã hội, nhưng Hải Băng lại hoàn toàn khác. Cô rất thoải mái khi chia sẻ với công chúng những khoảnh khắc đáng yêu của các thiên thần nhỏ trong gia đình mình.

Giọng ca Viên đá nhỏ khiến không ít người ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc, nhưng cũng chính vì sự thoải mái khi chia sẻ hình ảnh con cái mà Hải Băng vấp phải những khen chê trái chiều. Không ít người khuyên cô nên hạn chế việc công khai quá nhiều khoảnh khắc của các thiên thần nhí, và nên chọn lọc khi đưa lên mạng xã hội.

Hải Băng lập tức bị bạn thân nhắc nhở khi đăng ảnh hai con không mặc quần áo lên Facebook-1
Hình ảnh hai nhóc tỳ được Hải Băng chia sẻ lên mạng xã hội mới đây.

Mới đây, Hải Băng cập nhật hình ảnh của hai con là Kem và Koi lên mạng xã hội. Gương mặt đáng yêu của hai chị em khiến dân mạng không ngớt lời ngợi khen. 

Tuy nhiên, nữ diễn viên Việt Huê - bà xã của ca sĩ Lê Hoàng - lại có lời khuyên dành cho người bạn thân thiết. Việt Huê nhắn nhủ Hải Băng nên cẩn thận hơn khi đăng những hình ảnh con nhỏ không mặc đồ lên mạng xã hội.

"Đăng hình này cẩn thận nha chị", Việt Huê bình luận dưới bức hình. Bà xã Thành Đạt cũng trả lời ngay: "Ừ, không bị lộ gì nên mới dám đăng".

Hải Băng lập tức bị bạn thân nhắc nhở khi đăng ảnh hai con không mặc quần áo lên Facebook-2
Diễn viên Việt Huê bình luận phía dưới bài viết của Hải Băng.

Cách đây không lâu, Hải Băng lên tiếng phản pháo cộng đồng mạng khi bị chỉ trích cắt mí mắt cho con trai mới chào đời. Nhiều ý kiến cũng khuyên cô nên hạn chế đăng hình các con lên mạng xã hội, tránh những phiền phức không cần thiết.

Hải Băng lập tức bị bạn thân nhắc nhở khi đăng ảnh hai con không mặc quần áo lên Facebook-3

Cụ thể trong một bài đăng, bà mẹ bỉm sữa khoe hình ảnh con trai 10 tháng tuổi đã biết bế em. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: "Thời gian trôi qua đối với tôi bây giờ đều ý nghĩa, bên con, chăm con..., hưởng thụ cái tình yêu to lớn này".

Hình ảnh đáng yêu của hai nhóc tỳ khiến nhiều người tấm tắc khen ngợi. Thế nhưng lại có người hoài nghi nữ ca sĩ cắt mí mắt cho cậu con trai vừa mới chào đời. Câu hỏi khiếm nhã này khiến bà xã Thành Đạt vô cùng khó chịu.

Hải Băng lập tức bị bạn thân nhắc nhở khi đăng ảnh hai con không mặc quần áo lên Facebook-4

Cụ thể, trong phần bình luận, một cư dân mạng hỏi: "Còn nhỏ mà được cắt mí mắt luôn hả chị?". Hải Băng đã phản pháo ngay lập tức: "Bạn nghĩ sao hỏi bé cắt mí được vậy?".

Nữ ca sĩ cũng lên tiếng giải thích cho việc mí mắt con trai mới sinh bị tím tái: "Vì lúc lấy thai ra là quá trình bóc tách của mẹ hơi bị dính gì đó, nên là lấy thai em lâu, em hơi bị ngộp, bị tím". Cô nói thêm, hiện tượng này sẽ hết sau một tháng.

Blue
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-bang-duoc-khuyen-can-than-khi-cong-khai-hinh-anh-con-cai-n-186813.html

Việt Huê Hải Băng thành đạt

Tin tức mới nhất