Hải Băng bị cảnh báo nguy hiểm vì mang thai lần 3 chỉ sau 1 tháng sinh mổ, ông xã cạo tóc cầu xin vợ bình an

Hải Băng mang thai ngoài kế hoạch với rất nhiều nguy hiểm, ông xã nữ ca sĩ quyết định xuống tóc cầu bình an cho vợ.

Ngày hôm qua, Hải Băng bất ngờ thông báo cô đang mang thai lần 3. Việc có thai lần này nằm ngoài kế hoạch của hai vợ chồng bởi cách đây 3 tháng, nữ ca sĩ vừa trải qua kỳ vượt cạn bằng phương pháp sinh mổ. 

Điều này khiến Hải Băng không khỏi lo lắng cho sức khỏe của bản thân cũng như em bé trong bụng. "Sinh bé xong, tôi bị ứ dịch trong lòng tử cung. Đúng lịch hẹn, sau 3 tháng tôi kiểm tra vết mổ và tử cung ở bệnh viện. 3 tháng 16 ngày tôi đến bệnh viện khám lại. Bác sĩ siêu âm nói tôi đã có thai 8 tuần, em bé đã có tim thai luôn", Hải Băng chia sẻ. 

Hải Băng bị cảnh báo nguy hiểm vì mang thai lần 3 chỉ sau 1 tháng sinh mổ, ông xã cạo tóc cầu xin vợ bình an-1
Hải Băng sinh nhóc tì thứ 2 vào tháng 7/2018.

Ngay khi biết tin dính bầu, giọng ca Viên đá nhỏ không khỏi ngỡ ngàng và lo lắng bởi phụ nữ vừa sinh mổ đã mang thai tiếp là điều vô cùng nguy hiểm. Bên cạnh đó, các bác sĩ nhận định Hải Băng giữ thai nhi là việc rất khó vì vết mổ chưa lành, nguy cơ nứt vỡ tử cung khá cao. 

"Bác sĩ ngạc nhiên vì mới sinh bé được 3 tháng lại bầu 2 tháng, nói đây là thai trộm. Tôi đã hỏi rất kỹ nếu giữ thai sẽ gặp những nguy hiểm gì. Bác sĩ nói với tôi nên bỏ chứ không nên giữ.

Lần sinh thứ ba nếu có, tôi sẽ phải đối mặt nguy cơ nứt vỡ tử cung. Hai lần sinh trước, cổ tử cung của tôi đã có vết sẹo lớn nên nguy cơ bị bục dẫn đến tình trạng vỡ tử cung, đe dọa trực tiếp tính mạng người mẹ và thai nhi", bà mẹ hai con lý giải. 

Hải Băng bị cảnh báo nguy hiểm vì mang thai lần 3 chỉ sau 1 tháng sinh mổ, ông xã cạo tóc cầu xin vợ bình an-2
Dân mạng chỉ trích hai vợ chồng ca sĩ Hải Băng khi để có bầu ngay sau khi sinh mổ.

Ngay khi thông tin Hải Băng mang thai sau 3 tháng sinh mổ, người hâm mộ không khỏi hoang mang và "đổ tội" lên Thành Đạt - ông xã nữ ca sĩ. Nhiều ý kiến cho rằng ông xã của Hải Băng không biết giữ và kiêng cữ cho vợ để cuối cùng phải lâm vào tình trạng nguy hiểm cho cả mẹ và thai nhi trong bụng. 

"Liều quá! Mới sinh 1 tháng mà chồng không biết giữ cho vợ, vợ không biết từ chối chồng, bây giờ khổ cả nhà. Nếu như cô ấy nói là giữ không được, bỏ không xong thì sợ quá, có hai con nhỏ thì phải tự biết bảo vệ sức khỏe của mình chứ";

"Sau khi sinh, đặc biệt là sinh mổ thì phải kiêng chuyện ấy ít nhất là đến khi đi khám lại chứ. Phụ nữ nhiều khi cứ tặc lưỡi chiều chồng rồi cuối cùng hậu quả toàn mình gánh chịu, chưa kể đến các con cũng khổ lây"... là vài ý kiến trong số hàng nghìn bình luận chỉ trích. 

Trước hàng loạt áp lực ập đến, mới đây trên trang cá nhân ông xã Hải Băng bất ngờ đăng ảnh xuống tóc để cầu bình an cho vợ.

Hải Băng bị cảnh báo nguy hiểm vì mang thai lần 3 chỉ sau 1 tháng sinh mổ, ông xã cạo tóc cầu xin vợ bình an-3

"Ngay thời điểm này ba chỉ ước gì được thay thế mẹ mang trong mình hình hài thiên thần bé nhỏ ấy. Ba muốn được thay mẹ nhận lấy tất cả sự vất vả, lo lắng, sự hy sinh... Ba và các con luôn hạnh phúc và tự hào về mẹ, sẽ mãi luôn bên cạnh mẹ, cùng mẹ đi qua thử thách khó khăn lần này. Ba muốn mẹ luôn vững tin, hạnh phúc và bình an. Sóng gió ngoài kia hãy để ba lo mẹ nhé. Cầu trời phật phù hộ cho gia đình chúng con", Thành Đạt quỳ gối trước ban thờ.

Hành động cạo trọc đầu của Thành Đạt khiến bạn bè và nữ ca sĩ không khỏi ngỡ ngàng. Trước điều thiêng liêng ông xã dành cho, Hải Băng không khỏi ngậm ngùi và gửi lời cảm ơn tới người cô đang chung sống. 

Hải Băng bị cảnh báo nguy hiểm vì mang thai lần 3 chỉ sau 1 tháng sinh mổ, ông xã cạo tóc cầu xin vợ bình an-4

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-bang-mang-thai-sau-3-thang-sinh-mo-ong-xa-cao-troc-dau-n-169200.html

hậu trường showbiz Hải Băng mang thai

Tin tức mới nhất