Hải Băng nổi đóa khi bị mỉa mai 'chồng xấu thì đẻ nhiều'

Pha "vỗ mặt" người đàn ông kém duyên từ bà xã Thành Đạt nhận được sự ủng hộ.

Mới đây, câu chuyện sinh đẻ của vợ chồng Hải Băng bất ngờ trở thành chủ đề bị mang ra mổ xẻ.

Nguyên nhân bắt nguồn từ status kể về cuộc trò chuyện với chồng của nữ ca sĩ. Theo đó, giữa tin đẻ con thứ 4 dù đã triệt sản, Hải Băng tiếp tục đưa ra giả định về việc sinh thêm con.

"Bữa nói với chồng: 'Nhà mình có Minh Khang, Minh Tuệ, Minh Phúc và Minh Đức rồi, nếu đẻ được tiếp sẽ là Minh Hiếu, Minh Lộc'.

Phụ huynh mấy đứa nhỏ nói chốt Minh Tâm được rồi. Một chữ nói lên tất cả, chưa có thì mong từng cái cho con. Nhưng khi đủ rồi chữ trân quý nhất mong con có được vẫn là chữ Tâm", Hải Băng kể.

Hải Băng nổi đóa khi bị mỉa mai chồng xấu thì đẻ nhiều-1Hải Băng nổi đóa khi bị mỉa mai chồng xấu thì đẻ nhiều-2
Hải Băng nổi đóa khi bị mỉa mai chồng xấu thì đẻ nhiều-3
Hải Băng đáp trả lời mỉa mai.

Câu chuyện đang vui vẻ bỗng chuyển hướng khi xuất hiện một vài bình luận tiêu cực. Chiếm spotlight là lời mỉa mai của một người đàn ông trung tuổi: "Chồng xấu thì đẻ nhiều".

Trước lời lẽ vô duyên, Hải Băng liền đáp trả tay đôi. "Tag" tên người này, bà xã Thành Đạt gay gắt: "Chắc chắn đẹp hơn chú".

Về em bé tên Minh Tâm, Hải Băng bật mí đó là con nuôi của vợ chồng cô.

Hải Băng nổi đóa khi bị mỉa mai chồng xấu thì đẻ nhiều-4
Tổ ấm Hải Băng - Thành Đạt.

Hải Băng bí mật tổ chức lễ đính hôn với Thành Đạt vào tháng 7/2016. Trong 6 năm chung sống, nữ ca sĩ lần lượt hạ sinh 3 con "đủ nếp đủ tẻ" cho ông xã. 

Cho tới ngày 18/3 vừa qua, Hải Băng khiến cõi mạng ngỡ ngàng khi công khai ảnh bế em bé, khoe thành viên mới trong gia đình.

Trong khung hình, vợ chồng cô hạnh phúc bế con và thông báo: "Chào đón thành viên mới nhà mình nhé. Chúc cho Minh Tâm của ba mẹ luôn mạnh khỏe và bình an".

Ngoài ra, bà xã Thành Đạt còn hashtag tên 4 nhóc tỳ lần lượt là Minh Khang, Minh Tuệ, Minh Đức và thành viên mới nhất là Minh Tâm.

Ai nấy không khỏi hoang mang vì suốt thời gian qua Hải Băng chưa từng công khai chuyện mang bầu. Hơn nữa, cô từng cho biết triệt sản hậu sinh mổ 3 con.

Hải Băng nổi đóa khi bị mỉa mai chồng xấu thì đẻ nhiều-5Hải Băng nổi đóa khi bị mỉa mai chồng xấu thì đẻ nhiều-6Hải Băng nổi đóa khi bị mỉa mai chồng xấu thì đẻ nhiều-7Hải Băng nổi đóa khi bị mỉa mai chồng xấu thì đẻ nhiều-8
Chia sẻ của Hải Băng về thành viên mới của gia đình, song bé là con nuôi.

Hải Băng nổi đóa khi bị mỉa mai chồng xấu thì đẻ nhiều-9

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-bang-noi-doa-khi-bi-mia-mai-chong-xau-thi-de-nhieu-n-300911.html

Hải Băng thành đạt

Tin tức mới nhất