Hải Băng nói về con riêng của chồng: 'Tôi không phải mẹ'

Ca sĩ Hải Băng từng thẳng thắn phản pháo khi bị netizen gọi là ''mẹ ghẻ''.

Sau khi về chung nhà với diễn viên Thành Đạt, ca sĩ Hải Băng rút khỏi showbiz và chuyên tâm làm người phụ nữ của gia đình. 

Hải Băng nói về con riêng của chồng: Tôi không phải mẹ-1
Hải Băng giải thích lý do không để con riêng gọi mình là mẹ.

Được biết, bé Kid (con trai của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc) rất quý mến Hải Băng. Mối quan hệ giữa cựu thành viên nhóm Mây trắng và con riêng của chồng rất tốt đẹp.

Tuy nhiên, Hải Băng từng cho biết cô không phải là mẹ của nhóc tỳ, mà chỉ là cô. 

Theo đó, khi bị netizen gọi là "mẹ ghẻ", giọng ca Viên Đá Nhỏ thẳng thắn phản pháo: "Thứ nhất, đã nói là con nít thì chúng đáng được người lớn yêu thương. Thứ hai, tôi không phải mẹ mà là cô... Thứ ba, tôi không hề bị ghẻ.

Tôi không thể ép mấy bạn có tư duy giống tôi, nhưng nếu có suy nghĩ khác biệt như vậy, tốt nhất đừng nên vô Facebook người khác phán này, phán kia. Ai cũng cần được tôn trọng".

Hải Băng nói về con riêng của chồng: Tôi không phải mẹ-2
Hải Băng mong muốn các đứa trẻ đều được quan tâm và có điều kiện phát triển tốt nhất.

Hải Băng không muốn bé Kid gọi mình bằng mẹ vì trong trường hợp con ruột của cô, nữ ca sĩ cũng không bằng lòng để con mình gọi người khác là mẹ.

Người hâm mộ cho rằng đâu đó cũng chỉ là tiếng xưng hô, quan trọng Hải Băng luôn dành tình yêu thương hết mực cho con riêng và không hề có sự phân biệt.

Hải Băng nói về con riêng của chồng: Tôi không phải mẹ-3
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của ca sĩ Hải Băng.

"Thật ra thì cũng chẳng thể buồn vì xã hội và cuộc sống này mỗi người một suy nghĩ và tư duy. Nhưng Cie (nickname của Hải Băng) nghĩ ai cũng được sinh ra và số đông đều được bố mẹ và tất cả những người xung quanh chào đón và yêu thương như một thiên thần.

Vì là con nít mà, chúng quá đáng yêu không thể không yêu thương chăm sóc được đúng không? Cie nghĩ chúng xứng đáng được như vậy nhưng lại có những người có những tư duy 'nhảm' không phải con mình thì không thương. Xin lỗi cho Cie được nói một câu 'xàm'", giọng ca Hạc Giấy bày tỏ quan điểm khi bị mỉa mai "dì ghẻ con chồng".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/hai-bang-noi-ro-moi-quan-he-voi-con-rieng-cua-chong-202110271051013572.html

Hải Băng thành đạt Showbiz Việt

Tin tức mới nhất