Hải Băng thế này khi ở bên con trai riêng của người yêu Thành Đạt....

Hải Băng lại gây chú ý khi khoe khoảnh khắc vui vẻ bên con trai của người yêu.

Sau khi chia tay bạn trai cũ Tiến Dũng (The Men), Hải Băng đã tìm được tình yêu mới bên Thành Đạt - chồng cũ của Diệp Bảo Ngọc. Từ khi công khai chuyện tình của mình, ngoài nhất cử nhất động của Hải Băng và Thành Đạt thì mối quan hệ của nữ ca sỹ với vợ con của người tình đều trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Vì vậy, khoảnh khắc tình cảm với con trai riêng của Thành Đạt được Hải Băng chia sẻ mới đây đang gây bão cộng đồng mạng.

 

Chia sẻ của Hải Băng: Mỗi 1 ngày là 1 khởi đầu mới...Tôi vẫn luôn học cách...dù thế giới...con người...xã hội ngoài kia đối với tôi thế nào thì tôi vẫn cười... cười không thấy tổ quốc như nhóc ác này là được phải không BBB....

 

Hải Băng cười thoải mái bên con trai người yêu

 

Qua hình ảnh cho thấy, trong khi con trai riêng của người yêu có biểu cảm dễ thương trên khuôn mặt thì Hải Băng cũng tinh nghịch chu môi, phùng má hóm hỉnh không kém. Sau những lời lấp lửng than vãn về cuộc sống đối đáp của con người ngoài xã hội đối với mình, Hải Băng đã nhắn nhủ gửi câu hỏi tới bạn trai: cười không thấy tổ quốc như nhóc ác này là được phải không BBB...Từ những điều giản dị đời thường đó, có thể thấy, Hải Băng đã rất thân thiết với con trai riêng của Thành Đạt. Giữa lúc tin đồn bầu bí sắp sinh con cho Thành Đạt đang râm ran thì hình ảnh gần gũi thân thiện của Hải Băng với con riêng của bạn trai ở thời điểm này đã giúp nữ ca sỹ ghi điểm cộng đẹp trong mắt công chúng.

 

Những khoảnh khắc yêu ngọt ngào của Hải Băng - Thành Đạt

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Hải Băng thành đạt

Tin tức mới nhất