Hải Băng tuyên bố rút khỏi showbiz ở tuổi 29

Nữ ca sĩ chia sẻ cô quyết định từ giã sự nghiệp nghệ thuật ở tuổi 29. Sau khi sinh con thứ ba, Hải Băng sẽ tập trung vào kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Chiều 28/3, Hải Băng đăng tải dòng tâm sự khá dài trên trang cá nhân, nhấn mạnh gia đình luôn quan trọng hơn sự nghiệp. "Mỗi người có một suy nghĩ và lựa chọn con đường bản thân, sự nghiệp hay gia đình", cô viết. Nữ diễn viên cho biết cô sẽ dừng làm nghệ thuật để chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Hải Băng tuyên bố rút khỏi showbiz ở tuổi 29-1
Hải Băng tuyên bố giã từ sự nghiệp nghệ thuật ở tuổi 29.

Cô cũng khẳng định bản thân là mẫu người phụ nữ của gia đình. "Từ ngày có con tôi thấy bản thân sống có trách nhiệm và biết suy nghĩ hơn rất nhiều. Mọi thứ sống chậm lại, nhiều khi áp lực xung quanh bản thân chỉ muốn buông bỏ hết", giọng ca Viên đá nhỏ chia sẻ.

Trước đó, cô cũng cho biết việc mang bầu lần thứ ba là ngoài kế hoạch của hai vợ chồng.

Việc tiếp tục mang thai sau khi vừa sinh con được 3 tháng khiến tình trạng sức khỏe của Hải Băng không ổn định và chịu nhiều rủi ro. Chồng cô thậm chí đã cạo đầu để cầu bình an cho vợ.

"Lúc trẻ hoài bão nhiều, có cái tính bất cần nên hay gặp sóng gió. Nhưng cái đích mà tôi muốn đến đó chính là gia đình mà tôi đang có chứ không phải hào nhoáng sự nghiệp sân khấu trước đây. Cuộc sống này có nhiều người thương yêu cũng có nhiều người ganh ghét, phúc lộc đang có là nhờ tự ta mang lại chứ không phải miệng lưỡi thế gian", nữ ca sĩ tâm sự trên trang cá nhân.

Hải Băng gia nhập showbiz Việt vào năm 2007 trong vai trò thành viên nhóm Mây Trắng. Cô hoạt động cùng nhóm tới năm 2010 thì tách ra theo đuổi sự nghiệp solo. Nữ ca sĩ từng tạo dấu ấn với các bài hát riêng như Viên đá nhỏ, Cho tôi quên, Vì ai...

Ngoài ca hát, Hải Băng còn tham gia đóng phim. Cô từng góp mặt trong các tác phẩm Hạnh phúc quanh đây, Bão mùa hè, Tình là dây oan, Canh bạc cuộc đời.

Hải Băng tuyên bố rút khỏi showbiz ở tuổi 29-2
Nữ ca sĩ kết hôn với Thành Đạt vào năm 2016.

Hải Băng kết hôn với Thành Đạt vào tháng 7/2016. Nữ ca sĩ Viên đá nhỏ sinh con gái vào đầu năm 2017. Tháng 7/2018, cô sinh bé  trai thứ hai và tiếp tục mang thai chỉ sau 3 tháng.

Kể từ khi kết hôn và sinh con, Hải Băng không tham gia nhiều hoạt động showbiz. Cô tập trung chăm lo gia đình, kiếm thêm thu nhập bằng cách bán hàng trên mạng.

Sau khi giải nghệ, cựu thành viên Mây Trắng sẽ chuyển hướng hoàn toàn sang kinh doanh.

Theo Zing


Hải Băng

Tin tức mới nhất