Hải Băng tuyên bố thu nhập 200 triệu/tháng đứng đầu phát ngôn shock tuần qua

Quế Vân tuyên chiến mạnh mẽ với anti-fan. Linh Chi gây shock với sở thích nhận "gạch đá" để xây nhà lầu.




Clip: Những phát ngôn "nẩy tanh tách" của sao Việt tuần qua.
 

Hải Băng: "Tôi thu nhập 200 triệu/tháng nhờ bán hàng online" 

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Hải Băng lần đầu chia sẻ với giới truyền thông về cuộc sống hiện tại sau khi sinh con gái cho diễn viên Thành Đạt. Theo lời giọng ca Viên đá nhỏ, 2 tháng sau sinh là khoảng thời gian cô mắc chứng trầm cảm. 
 


Hải Băng tiết lộ mắc chứng trầm cảm sau sinh. 
 

Tuy nhiên, khi trải qua quãng thời gian có những biến đổi thất thường về tâm lý, Hải Băng sớm quay trở lại công việc chính của mình là... bán hàng online. Mặc dù đây không phải là một công việc quá "đao to búa lớn" với một nghệ sĩ, tuy nhiên giọng ca Hạc giấy không hề ngại khi bị mang danh "nghệ sĩ bán hàng qua mạng". 

Chẳng những không ngại, Hải Băng còn tiết lộ "cá kiếm" được tới 200 triệu đồng/tháng nhờ bán hàng online. Thu nhập cao đến bất ngờ của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả không khỏi mơ ước.

"Kinh doanh trên mạng lại là việc phổ biến trong thời buổi này. Tôi cũng không ngại bị đánh giá là nghệ sĩ mà đi bán hàng qua mạng. Nhưng thử hỏi làm gì bây giờ mà vừa chăm con, bán hàng qua mạng lại thu 200 triệu đồng/tháng?", Hải Băng chia sẻ. 
 


Hải Băng tiết lộ thu nhập được 200 triệu/tháng nhờ bán hàng online.
 

Mặc dù có nguồn thu nhập đáng để mơ ước, tuy nhiên nhiều ý kiến lại cho rằng nữ ca sĩ "nổ" quá đà bởi công việc bán hàng qua thế giới ảo hoàn toàn không dễ dàng.

Linh Chi: "Càng ném đá, tôi càng có nhiều tiền xây biệt thự"

Kể từ khi công bố tình yêu với Lâm Vinh Hải, Linh Chi bất ngờ trở thành "vai phản diện" trong lùm xùm tình tay ba. Nhiều khán giả nghi ngờ "gà" cũ của Vũ Khắc Tiệp chính là kẻ thứ ba, khiến tổ ấm của dancer họ Lâm đổ vỡ. 

Chẳng những phải đối mặt với một lực lượng anti-fan hùng hậu, Linh Chi còn được cộng đồng này phong cho danh hiệu "Nấm độc".
 


Yêu Lâm Vinh Hải, Linh Chi "rước" thêm lực lượng anti-fan hùng hậu.
 

Tuy nhiên, Linh Chi cũng chứng tỏ được bản lĩnh "không phải dạng vừa" trước mọi sự công kích của anti-fan. Việc mỹ nhân họ Trần dằn mặt anti-fan trên các trang mạng xã hội không phải là chuyện hiếm thấy. 

Mới đây, Linh Chi tiếp tục "tuyên chiến" với cộng đồng anti-fan khi livestream tuyên bố: "Càng ném đá, tôi càng có nhiều tiền xây biệt thự". Có thể thấy, những thị phi dư luận dường như không ảnh hưởng gì tới cuộc sống của nữ người mẫu cũng như mối tình của cô với dancer Lâm Vinh Hải. 
 


Linh Chi là cô gái khá bản lĩnh trước những lời công kích từ anti-fan.
 

Quế Vân: "Giỏi thì thử đứng trước mặt tôi và chửi một câu xem!" 

"Cứng" không kém cạnh Linh Chi khi phải đối mặt với anti-fan là chân dài Quế Vân. Một mình một chiến tuyến trong cuộc chiến với anti-fan, song giọng ca gốc Hà thành chưa bao giờ biết "ngán". 

Mới đây, "người đẹp dao kéo" đanh thép đáp trả anti-fan khi bị công kích về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. "Giỏi thì đứng trước mặt chị thử chửi một câu xem", Quế Vân nổi đóa.
 


Quế Vân thách thức anti-fan chửi thẳng trước mặt mình.
 

Thời gian gần đây, những dòng trạng thái "dằn mặt" anti-fan cũng liên tục xuất hiện trên trang cá nhân của Quế Vân. 

"Ở bên ngoài kia có người đang ganh ghét, cố tình hãm hại bạn bằng mọi thủ đoạn. Nhưng hỡi ơi, tại sao Quế Vân vẫn sống tốt? Hỏi xem? Có phải tâm tốt nên hưởng phước không? Bạn cứ hại mình đi. Mình sẽ chờ ngày bạn gánh nhận hậu quả. Không nói không phải là không biết gì. Biết nhưng không thèm nói thôi", người đẹp lấp lửng.

Lần khác, Quế Vân lại niệm Phật: "Đến các con động vật con bây giờ còn không dám ăn vì con thấy thương xót. Vậy hà cớ gì mà thiên hạ vẫn nói xấu con? Phải chăng họ đang ghen tức với cuộc sống hiện tại con đang có. Nhưng mà cha mẹ đã đề tâm nên đối với con những lời nói đó chỉ là gió thoảng ngang tai con". 
 


Quế Vân: "Hà cớ gì mà thiên hạ vẫn nói xấu tôi?".
 


Tít
Theo Vietnamnet


Hải Băng Quế Vân Linh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao