Hai cha con tử vong, người mẹ bỏng nặng trong vụ cháy phòng trọ

Hai cha con tử vong và người mẹ bỏng nặng trong vụ cháy phòng trọ ở quận Tân Phú (TPHCM) xảy ra vào rạng sáng nay 18/6.

8h30 sáng 18/6, Công an quận Tân Phú (TPHCM) đang phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy làm 3 người thương vong xảy ra trên địa bàn. 

Hai cha con tử vong, người mẹ bỏng nặng trong vụ cháy phòng trọ-1
Công an bảo vệ hiện trường

Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h30 cùng ngày, căn nhà trọ trong hẻm 9/20 Kênh 19/5 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM) bất ngờ xảy ra hoả hoạn.

Người dân nhanh chóng tìm cách dập lửa và gọi điện báo cơ quan chức năng. Khi ngọn lửa được dập tắt, người đàn ông khoảng 40 tuổi và bé gái khoảng 9 tuổi (2 cha con) tử vong, người phụ nữ bỏng nặng được người dân đưa đi Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Theo người dân địa phương, các nạn nhân là thành viên trong gia đình. “Chúng tôi cứu được người phụ nữ bị bỏng, còn hai cha con thì không cứu được”, một người dân kể lại.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Quách Văn H. (45 tuổi, quê Trà Vinh), cháu Quách Triệu V. (9 tuổi, đang học lớp 3, con gái ông H.). Người phụ nữ bị phỏng nặng là bà Nguyễn Thị L. (44 tuổi, vợ của ông H.). 

Nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/hai-cha-con-tu-vong-nguoi-me-bong-nang-trong-vu-chay-phong-tro-20200618085932827.htm

phòng trọ tử vong

Tin tức mới nhất