Hai chàng 'phi công trẻ' số hưởng liên tục nên duyên với các chị đẹp

Jang Ki Yong sinh năm 1992 và Lee Do Hyun sinh năm 1995, là hai nam diễn viên Hàn quen mặt, thường xuyên đóng cặp với các đàn chị hơn rất nhiều tuổi.

Đối với Jang Ki Yong anh đã có 5 lần trở thành “phi công”, tuy nhiên khoảng cách tuổi tác không hề ảnh hưởng đến phản ứng hóa học của Jang Ki Yong cùng các đàn chị trong bộ phim.

Lee Sung Kyung

Năm 2014 đánh dấu Jang Ki Yong ra mắt với tư cách diễn viên thông qua một vai phụ trong bộ phim It’s Okay That’s Love. Anh đóng vai người yêu của Lee Sung Kyung trong bộ phim này. Lee Sung Kyung sinh năm 1990 và hơn nam diễn viên 2 tuổi.

Hai chàng phi công trẻ số hưởng liên tục nên duyên với các chị đẹp-1

Dù cả hai không có quá nhiều cảnh trong bộ phim này nhưng sự tương tác ít ỏi của họ lại rất thuyết phục và thu hút được sự chú ý. Sau vai diễn này nhiều khán giả đã đổ xô đi tìm kiếm cái tên Jang Ki Yong.

Jang Nara

Jang Ki Yong đóng cặp cùng đàn chị trong bộ phim Go Back Couple. Mặc dù Jang Ki Yong chỉ đảm nhận vai phụ nhưng nhiều khán giả theo dõi bộ phim lại “ship” nhiệt tình anh với nữ chính Jang Nara.

Hai chàng phi công trẻ số hưởng liên tục nên duyên với các chị đẹp-2

Dù khoảng cách của bộ đôi lên tới 11 tuổi nhưng nhờ vẻ đẹp vượt thời gian của Jang Nara và khả năng tạo chemistry tuyệt vời của Jang Ki Yong khiến sự chênh lệch tuổi tác của họ không đáng chú ý chút nào.

Im Soo Jung

Năm 2019, Jang Ki Yong tiếp tục nên duyên với đàn chị khác hơn anh khá nhiều tuổi. Chênh lệch tuổi tác của anh ấy với Im Soo Jung trong bộ phim Search:WWW là 13 tuổi. Tuy nhiên khi bộ phim được phát sóng sự ăn ý giữa hai người hoàn toàn khiến khán giả quên đi chênh lệch tuổi tác.

Hai chàng phi công trẻ số hưởng liên tục nên duyên với các chị đẹp-3

"Chemistry" của Jang Ki Yong và Jang Nara đã rất ngọt ngào rồi nhưng nó còn đột phá lên một tầm cao mới khi anh kết hợp với Im Soo Jung. Mỗi khi nhắc đến “mối tình chị em” hay nhất trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc thì không thể bỏ qua cặp đôi này.

Song Hye Kyo

Jang Ki Yong đã may mắn có cơ hội hợp tác với nữ thần Song Hye Kyo trong bộ phim chuẩn bị lên sóng Now, We Are Breaking Up. Anh vẫn luôn hợp tác ăn ý với các đàn chị lớn tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác của Jang Ki Yong và Song Hye Kyo cũng lên tới 11 tuổi nên một bộ phận khán giả vẫn có phần lo lắng về sự kết hợp của cả hai. Tuy nhiên sau khi teaser và poster của bộ phim được công bố khán giả tin rằng cả hai sẽ tiếp tục có sự kết hợp thành công.

Hai chàng phi công trẻ số hưởng liên tục nên duyên với các chị đẹp-4

Nana

Nana chỉ hơn Jang Ki Yong có 1 tuổi nên họ không có sự chênh lệch nhiều. Bộ phim cả hai đóng chung không có rating cao nhưng chemistry của họ vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn “cặp đôi chân dài” này sẽ sớm tái hợp với một dự án trong tương lai.

Hai chàng phi công trẻ số hưởng liên tục nên duyên với các chị đẹp-5

Không kém cạnh đàn anh, Lee Do Hyun cũng có 4 lần trở thành “phi công” và  đóng cặp với các đàn chị hơn nhiều tuổi.

IU

IU sở hữu visual trẻ trung, ngọt ngào nên nhiều khán giả cũng quên mất cô hơn Lee Do Hyun 2 tuổi. Tuy không xuất hiện nhiều cùng nhau trong bộ phim đình đám Hotel Del Luna nhưng sự kết hợp của cả hai vẫn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Hai chàng phi công trẻ số hưởng liên tục nên duyên với các chị đẹp-6

Kim Ha Neul

18 Again với sự kết hợp của Lee Do Hyun và đàn chị Kim Ha Neul là một trong những bộ phim được yêu mến nhất của năm 2020, giúp đưa tên tuổi của nam diễn viên vụt sáng.

Hai chàng phi công trẻ số hưởng liên tục nên duyên với các chị đẹp-7

Dù phải diễn xuất bên cạnh một trong những nữ diễn viên tên tuổi, hàng đầu của Hàn Quốc nhưng Lee Do Hyun vẫn cho thấy sức hút riêng và nhận được nhiều lời khen. Khoảng cách tuổi của cả hai thực sự khiến nhiều người cảm thấy shock, Kim Ha Neul sinh năm 1978 hơn Lee Do Hyun 17 tuổi.

Im Soo Jung

Lee Do Hyun và Im Soo Jung có sự kết hợp đáng mong đợi thông qua bộ phim sắp lên sóng tới đây Melancholia của đài tvN. Cả hai sẽ cùng tạo nên câu chuyện tình cô trò hấp dẫn, thu hút. Im Soo Jung cũng hơn Lee Do Hyun tới 16 tuổi. Tuy nhiên khán giả đều cảm thấy ngỡ ngàng khi cả hai đứng cạnh với nhau vẫn vô cùng ăn ý và hòa hợp.

Hai chàng phi công trẻ số hưởng liên tục nên duyên với các chị đẹp-8

Song Hye Kyo

Theo nhiều nguồn tin, Lee Do Hyun gần như chắc chắn sẽ hợp tác với Song Hye Kyo trong bộ phim được chờ đợi mang tên The Glory. Đây sẽ là một lần nữa mà Lee Do Hyun nên duyên với các đàn chị lớn tuổi. Trên thực tế, Lee Do Hyun kém Song Hye Kyo tới 13 tuổi.

Hai chàng phi công trẻ số hưởng liên tục nên duyên với các chị đẹp-9

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-do-hyun-va-jang-ki-yong-lien-tuc-nen-duyen-voi-cac-chi-dep-n-284106.html

Lee Do Hyun Jang Ki Yong

Tin tức mới nhất