Hai chiêu làm đẹp giúp Angelababy tự tin khoe mặt mộc

Nữ diễn viên 34 tuổi dùng sữa tươi để rửa mặt, giúp da sáng mịn, hạn chế nếp nhăn; còn khi da nổi mụn, cô đắp mặt nạ nha đam.

Gia nhập làng giải trí từ năm 14 tuổi, Angelababy đến nay vẫn luôn được coi là biểu tượng nhan sắc của Trung Quốc.

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Keep Running bản Trung, Angelababy tự tin khoe mặt mộc bên cạnh hai đàn em là Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư. Không có lớp trang điểm hào nhoáng, ba nàng tiểu Hoa đán nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc trong trẻo, tinh khôi. Đặc biệt, nhan sắc mặt mộc của Angelababy còn lấn át hai đàn em.

Hai chiêu làm đẹp giúp Angelababy tự tin khoe mặt mộc-1
Angelababy, Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc (từ trái qua) lộ mặt mộc trong show Keep Running. Ảnh: Weibo

Nữ diễn viên 34 tuổi cho biết cô ưu tiên chăm sóc da bằng các nguyên liệu tự nhiên vì chúng lành tính, an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm.

1. Rửa mặt với sữa tươi

Angelababy thường dùng sữa tươi để rửa mặt, giúp làm trắng, loại bỏ các đốm nâu trên da. Sữa chứa axit lactic có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra, sữa với hàm lượng lớn vitamin D còn kích thích quá trình sản xuất collagen, giúp tăng độ đàn hồi cho da, nhờ đó, làn da mịn màng hơn, hạn chế xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác.

Hai chiêu làm đẹp giúp Angelababy tự tin khoe mặt mộc-2
Nữ diễn viên 34 tuổi thường dùng sữa tươi để rửa mặt. Ảnh: Angelababy

Nếu bạn có làn da khô, bong tróc khi trời trở lạnh thì nên dùng sữa tươi để rửa mặt hàng ngày. Các protein, enzyme và axit lactic thấm sâu vào da, giúp làm dịu và làm mềm da, khắc phục tình trạng da khô ráp.

2. Trị mụn bằng nha đam

Angelababy cho biết khi bị căng thẳng, da cô dễ nổi mụn và xỉn màu, kém tươi sáng. Để khắc phục tình trạng này, nữ diễn viên 34 tuổi dùng nha đam làm mặt nạ đắp lên da 2-3 lần mỗi tuần.

Nha đam có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm, giúp kiểm soát mụn trứng cá, giảm vết sưng, mẩn đỏ do mụn. Các nghiên cứu đã chỉ ra trong phần gel lô hội có chứa chất chống oxy hóa mạnh thuộc nhóm polyphenol. Các polyphenol này khi kết hợp với những hoạt chất khác trong lô hội có tác dụng ức chế sự phát triển của một số vi khuẩn gây nhiễm trùng.

Ngoài ra, nha đam còn giúp làm dịu vùng da bị bỏng nắng, dưỡng ẩm cho da khô, kích thích các tế bào da mới hình thành. Nha đam cũng kích thích sản sinh collagen, duy trì độ đàn hồi cho da để da luôn mịn màng và trẻ trung.

Hai chiêu làm đẹp giúp Angelababy tự tin khoe mặt mộc-3
Angelababy thăng hạng nhan sắc sau khi ly hôn. Ảnh: Angelababy

Angelababy sinh năm 1989, là diễn viên, người mẫu ảnh nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Lần Đầu Tiên, Địch Nhân Kiệt, Cô Phương Bất Tự Thưởng, Cô Dâu Đại Chiến, Phong khởi Lũng Tây...

Theo ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/hai-chieu-lam-dep-giup-angelababy-tu-tin-khoe-mat-moc-4528086.html?fbclid=IwAR3NFc_SCCFVRTNZbZtEuhqKDJZoKadvZfyssXx9wwm9IhkSwcvnuEH_dx0

Angelababy Làm đẹp da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao