Clip: Không lao vào hành hung, cãi vã, hai cô gái có hành động siêu 'đáng yêu' sau va chạm

Sau 1 vài câu thăm hỏi, 2 cô gái ôm chầm lấy nhau thắm thiết để làm hòa. Hành động này của 2 cô khiến dân mạng vô cùng bất ngờ và phải thả tim rần rần vì siêu đáng yêu.

Hôm qua (8/12), cư dân mạng vô cùng bức xúc trước việc gã đàn ông xăm trổ hành hung đối với nữ sinh vô cùng dã man sau va chạm trên đường. Mới đây, dân tình tiếp tục được phen xôn xao về 1 vụ va chạm giao thông khác tuy nhiên, cách hành xử của 2 nạn nhân trong vụ việc khiến cộng đồng mạng tấm tắc khen ngợi. 

Sự việc xảy ra vào khoảng 0h ngày 8/12 và được camera an ninh nhà dân ghi lại hình. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Theo đoạn clip, vào thời gian trên, 2 cô gái đang điều khiển xe máy thì bất ngờ xảy ra va chạm trong 1 ngõ nhỏ. Cú va chạm khiến 2 người cùng bị ngã nhoài ra đường. Thế nhưng, thay vì lao vào cãi nhau ai đúng ai sai, cô gái mặc váy đen đã cố gắng đứng dậy và di chuyển vào gần đó để xem xét vết thương ở chân. Còn cô mặc áo trắng sau khi "hoàn hồn" cũng tiến đến chỗ đối phương. 

Không những thế, sau 1 vài câu thăm hỏi, 2 cô gái ôm chầm lấy nhau thắm thiết để làm hòa. Hành động này của 2 cô khiến dân mạng vô cùng bất ngờ và phải thả tim rần rần vì siêu đáng yêu. 

Sau đó, cô áo trắng đã giúp cô váy đen dựng xe dậy và cả 2 tiếp tục tâm sự, hỏi han nhau 1 hồi lâu, chắc chắn đối phương ổn định thì cô áo đen mới rời đi. Cô áo trắng lúc đó mới quay lại dựng xe của mình. 

Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, ai nấy đều tỏ ra hài lòng và ngợi khen cách cư xử của 2 cô gái. 

HT 
Theo Vietnamnet


va chạm giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao