Hai con gái nhà Quyền Linh tiết lộ ảnh chứng minh 'chân dài từ bé'

Sau nhiều năm, đôi chân của Lọ Lem và Hạt Dẻ vốn đã dài, thẳng lại càng trở nên "cực phẩm" hơn.

Mới đây, con gái của MC Quyền Linh đã đăng tải đoạn clip so sánh hình ảnh những năm trước và ở hiện tại của mình. Hai chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ trong bức ảnh quá khứ vẫn là những bé gái có ngoại hình khá mũm mĩm, đáng yêu, còn hiện tại đều đã trở thành những thiếu nữ sở hữu vóc dáng thon thả, gu thời trang sành điệu.

Đặc biệt, đôi chân "cực phẩm" của hai con gái nhà Quyền Linh chính là tâm điểm của sự chú ý. Có thể thấy, ngày bé cả Lọ Lem và Hạt Dẻ đều có dáng người khá "tròn" nhưng vẫn có đôi chân dài. Sau khi lớn lên, vóc dáng hai cô nàng đều gọn lại, đôi chân cũng vì thế mà càng thon thả, thẳng tắp. hiện tại Lọ Lem (17 tuổi) cao hơn 1m7, Hạt Dẻ (15 tuổi) cao 1m68.

Hai con gái nhà Quyền Linh tiết lộ ảnh chứng minh chân dài từ bé-1
Bức ảnh ngày ấy - bây giờ cho thấy sự trưởng thành của hai chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ

Bên cạnh những lời khen về ngoại hình, chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ cũng thường được nhận xét là có gu ăn mặc đẹp, tôn ưu điểm hình thể. Lọ Lem theo đuổi phong cách "bánh bèo", vừa năng động vừa ngọt ngào. Hạt Dẻ lại cá tính hơn, thích diện trang phục có phần quyến rũ, trưởng thành. Chân váy ngắn, áo croptop... là những item mà hai cô con gái nhà Quyền Linh thường xuyên diện để tôn triệt để dáng người.

Hai con gái nhà Quyền Linh tiết lộ ảnh chứng minh chân dài từ bé-2

Hai con gái nhà Quyền Linh tiết lộ ảnh chứng minh chân dài từ bé-3
Những lần hai con gái của Quyền Linh "gây sốt" cộng đồng mạng vì vóc dáng phổng phao

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hai-con-gai-nha-quyen-linh-tiet-lo-anh-chung-minh-chan-dai-tu-be-20231127105510777.htm

Mai Thảo Linh Quyền Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao