Hải Dương: Cấp cứu kịp thời gần 50 học sinh ngộ độc do ăn nhầm bột thông bồn cầu

Cô giáo Cao Thị Hà (Trường Tiểu học Bắc An, Chí Linh) mua 4 gói bột màu trắng dùng thông bồn cầu, nhưng lại để ở cầu thang của trường để tối mang về nhà nhưng vô tình học sinh ăn nhầm vì không biết.

Công an tỉnh Hải Dương vừa thông tin về vụ ngộ độc tập thể do ăn nhầm bột thông bồn cầu tại Trường Tiểu học xã Bắc An, thành phố Chí Linh.

Theo thông tin ban đầu, hồi 11h00 ngày 4/3, Công an thành phố Chí Linh nhận được tin báo về việc ngộ độc tập thể tại Trường Tiểu học xã Bắc An, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

Theo đó, sáng cùng ngày, giáo viên Cao Thị Hà mua 4 gói bột màu trắng dùng thông bồn cầu để ở gầm cầu thang của trường để tối mang về nhà thông tắc bể phốt. Nhưng các học sinh còn nhỏ, không biết, khi nhìn thấy mấy gói bột đã vô tình lấy chia nhau ăn và bị ngộ độc.

Hải Dương: Cấp cứu kịp thời gần 50 học sinh ngộ độc do ăn nhầm bột thông bồn cầu-1
Ảnh minh họa.

Ngay sau khi ăn xong, nhiều học sinh có biểu hiện nôn nửa, chóng mặt, phát hiện vụ việc, giáo viên của trường đã cấp tốc đưa 46 học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 đi cấp cứu; trong đó, 14 học sinh được cấp cứu tại Trung tâm Y tế thành phố Chí Linh và 32 học sinh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương

Các cơ sở y tế đang tích cực theo dõi và chăm sóc cho các cháu. Đến 16 giờ cùng ngày, tình hình sức khỏe của các học sinh đã ổn định.

Lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng khắc phục hậu quả, xác minh và làm rõ vụ việc ngộ độc do ăn bột thông cầu.

Theo ĐS&PL


ngộ độc

Tin tức mới nhất