Hải Dương: Hai nữ sinh lớp 6 mất tích khi đến trường

Sau khi rời khỏi nhà để đến trường học, 2 nữ sinh lớp 6E bất ngờ mất liên lạc và không đến trường.

Thông tin cho PV vào chiều tối 6/11, bà Nguyễn Thị Thanh Hồng - Hiệu trưởng trường THCS Lê Hồng Phong, phường Phạm Ngũ Lão (TP. Hải Dương) cho biết, hiện tại phía nhà trường, giáo viên chủ nhiệm và gia đình cùng cơ quan chức năng đang tiến hành tìm kiếm 2 em học sinh lớp 6E mất liên lạc trong quá trình đến trường học trong buổi chiều.

Hải Dương: Hai nữ sinh lớp 6 mất tích khi đến trường-1

Thông tin 2 nữ sinh mất tích được chia sẻ lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm

Theo bà Hồng, khoảng 12h45 chiều cùng ngày, khi cô giáo chủ nhiệm điểm danh phát hiện em Nguyễn Vân Anh (SN 2008), trú tại khu 2, phường Tân Bình, em Vũ Thảo Nguyên (SN 2008), trú tại C10, khu chợ Tuệ Tĩnh, phường Cẩm Thượng (TP. Hải Dương) đang học lớp 6E không có mặt trong lớp. Ngay lập tức, giáo viên chủ nhiệm liên lạc với gia đình và báo với lãnh đạo nhà trường

"Khi giáo viên chủ nhiệm liên lạc với gia đình gia đình học sinh thì người thân các em cho biết, 2 học sinh rời nhà khoảng 12h30 bằng xe đạp đến trường học. Một lát sau gia đình học sinh gọi lại cho giáo viên chủ nhiệm và thông báo, các em bị hỏng xe và mượn điện thoại gọi về cho gia đình.

Hải Dương: Hai nữ sinh lớp 6 mất tích khi đến trường-2
Hai nữ sinh Vũ Thảo Nguyên và Vũ Vân Anh mất tích trên đường đến trường học

Lúc này, phía nhà trường có trao đổi lại với gia đình học sinh, khi nào các cháu sửa xe xong bảo đến trường học bình thường. Tuy nhiên, đến hết tiết học thứ 5 vẫn không thấy 2 em học sinh này đến lớp. Cho nên BGH chúng tôi báo cáo công an phường, cơ quan chức năng và tiến hành tìm kiếm. Đồng thời, đăng thông tin lên mạng xã hội nhờ mọi người tìm giúp", Hiệu trưởng trường THCS Lê Hồng Phong cho biết.

Trao đổi vởi PV, đại diện Công an phường Phạm Ngũ Lão thông tin, sau khi nhận được tin báo từ phía nhà trường, đơn vị đã cử lực lượng phối hợp với BGH, gia đình tiến hành tìm kiếm và hiện tại vẫn chưa thấy tung tích 2 nữ sinh. Nếu ai thấy 2 học sinh trên, nhờ liên lạc với Công an phường Phạm Ngũ Lão theo số điện thoại: 0904287291 - 02203853845.

Theo Gia đình Xã hội


nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất