Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Hải Dương: Nữ công nhân mắc Covid-19 tự ý đi nhiều nơi, xã phát thông báo khẩn

Trong thời gian tự cách ly, chị H. không tuân thủ yêu cầu, vẫn đi đến nhiều nơi, thậm chí còn đi chợ Hiệp Thương rất nhiều lần.

Theo thông tin từ Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 xã Kinh Môn, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, tối ngày 22/2 vừa qua, đơn vị này đã phát đi thông báo khẩn, yêu cầu người dân từng tiếp xúc với trường hớp F0 N.T.H. (29 tuổi, trú tại phường Hiệp Sơn, thị xã Kinh Môn, công nhân công ty Poyun chi nhánh Phú Thái, Kim Thành) từ ngày 25/1 đến nay phải đến ngay cơ sở y tế gần nhất để khai báo y tế và được hỗ trợ tư vấn. 

Hải Dương: Nữ công nhân mắc Covid-19 tự ý đi nhiều nơi, xã phát thông báo khẩn-1
Ảnh minh họa

Trước đó, ngày 29/1, tại Công ty Poyun chi nhánh Cộng Hòa, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương xuất hiện ca bệnh Covid-19 nên toàn bộ công nhân tại chi nhánh Phú Thái, Kim Thành cũng được cho nghỉ, tự cách ly tại nhà. 

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, chị H. đã không tuân thủ yêu cầu của cơ quan chức năng, chị vẫn đi chuyển đến nhiều nơi, thậm chí còn đi chợ Hiệp Thương, phường Hiệp Sơn rất nhiều lần (có đeo khẩu trang). 

Đến ngày 21/2, công ty Poyun Phú Thái, huyện Kim Thành lấy mẫu xét nghiệm tại công ty trước khi quay trở lại làm việc, chị H. đến công ty xét nghiệm và có tiếp xúc với nhiều công nhân công ty (có đeo khẩu tang)

Ngày 22/2, chị có kết quả dương tính với SARS-CoV-2

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-cong-nhan-mac-covid19-o-hai-duong-tu-y-di-nhieu-noi-n-252635.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất