Hải Dương: Phát hiện thi thể người đàn ông bị trói tay chân trong bao tải trôi trên sông

Thấy bao tải trôi trên sông Thái Bình, đoạn qua địa phận huyện Thanh Hà, Hải Dương bốc mùi hôi thối, một số người dân liền mở ra thì bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông bị trói hai tay hai chân.



Vào khoảng 11h trưa nay (28/3), người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông bị trói chân tay trong bao tải, trôi trên sông Thái Bình đoạn qua xã Thanh Thủy, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an. Công an huyện Thanh Hà đã đến hiện trường vụ việc, thông báo lên công an tỉnh Hải Dương và các đơn vị liên quan thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

Hải Dương: Phát hiện thi thể người đàn ông bị trói tay chân trong bao tải trôi trên sông - Ảnh 1.
Ảnh minh họa.

Qua xác định ban đầu, danh tính nạn là Nguyễn Xuân Tân (43 tuổi, trú tại thôn Tứ Cường, xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương). Theo một số người dân cho biết, trước đó 2 ngày, họ có nhìn thấy một bao tải nổi phía bờ sông và có mùi hôi thối. Tưởng xác động vật nên không ai để ý. Đến trưa nay, thấy khả nghi, họ liền mở bao tải thì tá hoả thấy nạn nhân bị trói hai tay ra phía sau, trói cả 2 chân, phần trán có vết trầy xước và được cho vào bao tải.

Đại diện UBND xã Phượng Hoàng cho biết, khi nhận được thông tin về việc phát hiện thi thể anh Nguyễn Xuân Tân, UBND xã đã thông báo cho gia đình nạn nhân và huy động lực lượng công an xã đến hiện trường. Đồng thời, xã cũng cấp báo sự việc lên Công an huyện Thanh Hà và Công an tỉnh Hải Dương.

Người thân nạn nhân Nguyễn Xuân Tân cho biết, anh Tân đi khỏi nhà từ chiều 20/3 rồi mất tích, sau đó người nhà đã đi tìm kiếm nhiều nơi. Nạn nhân đã có vợ và 2 con.

Hiện, Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Theo Trí Thức Trẻ


Hải Dương thi thể người đàn ông

Tin tức mới nhất