Hai fan nhí bị ung thư chính là động lực để Chadwick Boseman làm Black Panther dù đang vật lộn với bạo bệnh

Trong một đoạn phỏng vấn, Chadwick Boseman đã chia sẻ một trong những lý do lớn khiến anh nỗ lực tham gia Black Panther khi đã bị ung thư giai đoạn 3

Danh tiếng của nam tài tử Chadwick Boseman chạm mốc đỉnh cao khi sự thể hiện của anh trong bộ phim Black Panther để lại nhiều dấu ấn trong cộng đồng người hâm mộ, đồng thời bộ phim cũng thắng to khi thu về tận 1,4 tỉ đô toàn cầu. Thế nhưng, ít ai biết rằng động lực để nam diễn viên hăng hái luyện tập, học võ chính là hai cậu bé bị ung thư đã viết thư cho nam diễn viên.

Hai fan nhí bị ung thư chính là động lực để Chadwick Boseman làm Black Panther dù đang vật lộn với bạo bệnh-1

Đoạn video từ năm 2018 được trích ra từ chuyến họp báo của Black Panther cho thấy hình ảnh nam tài tử rơi nước mắt kể về cuộc trò chuyện qua thư giữa anh và hai cậu bé bị ung thư. Lúc này, Chadwick Boseman đã được chẩn đoán bị ung thư đại trực tràng giai đoạn 3 được 2 năm nhưng không một ai biết.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của nam diễn viên như sau:

“Bạn biết không, có hai đứa nhỏ, Ian và Taylor. Hai đứa vừa qua đời vì bị ung thư. Trong suốt quá trình quay phim, tôi đã trò chuyện với chúng, và tôi biết chúng bị ung thư giai đoạn cuối. Bố mẹ mấy đứa nhỏ nói rằng chúng đang cố gắng chống chọi cho đến khi bộ phim (Black Panther) ra mắt.

Hai fan nhí bị ung thư chính là động lực để Chadwick Boseman làm Black Panther dù đang vật lộn với bạo bệnh-2

Đến một mức nào đó, khi bạn nghe thấy mấy đứa nhỏ nói vậy, bạn kiểu ‘Wow. Tôi phải đứng dậy và đi đến phòng gym. Tôi phải đứng dậy và đi làm. Tôi phải học thuộc những câu thoại này. Tôi phải luyện tập giọng nói để đóng phim.’ Tôi nhìn sự nỗ lực của các diễn viên khác và biết rằng đây sẽ là một thứ gì đó rất ý nghĩa với bọn trẻ.

Tôi đã từng coi đây (việc đóng Black Panther) là một trải nghiệm bình thường, tôi đã nghĩ rằng ‘Chắc bộ phim không quan trọng với chúng đến thế đâu’. Nhưng bạn biết không? Khi tôi thấy cả thế giới đã quan tâm đến Black Panther và bộ phim cũng đại diện cho một phong trào, tôi nhận ra rằng lũ trẻ đã mong chờ một điều gì đó thật vĩ đại.

Hai fan nhí bị ung thư chính là động lực để Chadwick Boseman làm Black Panther dù đang vật lộn với bạo bệnh-3

Tôi nghĩ về mình khi còn nhỏ, khi trông chờ ngày Giáng Sinh, sinh nhật hay một món đồ chơi của mình. Tôi đã sống qua cái thời háo hức chờ đợi những phút giây ấy đến với mình, và 2 đứa trẻ này bây giờ cũng đang như vậy với bộ phim của tôi.

Và rồi tôi nghe tin rằng chúng đã…” - Nam diễn viên bật khóc khi nhớ tới sự qua đời của Ian và Taylor.

“Thực sự, bộ phim này có ý nghĩa rất lớn với chúng”.

Hai fan nhí bị ung thư chính là động lực để Chadwick Boseman làm Black Panther dù đang vật lộn với bạo bệnh-4

Chỉ đến bây giờ, thế giới mới nhận ra rằng cảm xúc bây giờ của nam tài tử không chỉ xuất phát từ tình thương hai đứa trẻ bị ung thư, mà cũng là sự đồng cảm khi chính anh cũng mắc căn bệnh quái ác này. Sự ra đi đột ngột của anh để lại nhiều tiếc thương cho Hollywood và người hâm mộ. Mong vị vua huyền thoại của Wakanda sẽ yên nghỉ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/hai-fan-nhi-bi-ung-thu-chinh-la-dong-luc-de-chadwick-boseman-lam-black-panther-du-dang-vat-lon-voi-bao-benh-20200829160436632.chn?fbclid=IwAR2dvjbI5N2mHMqWsTkwsA6luX8mfBzwx9KOyK0Enp93fHGDGpRsVHZyq8w

Chadwick Boseman

Tin tức mới nhất