Fan nhí trầm cảm vì 'Những Cô Gái Siêu Nhân' bản live-action sợ quá sợ

Là bộ phim tuổi thơ nhưng ba mẹ nên cân nhắc nếu không muốn bản live-action này trở thành "con sâu đục khoét tâm hồn" các bé.

Ít có cô bé nào không thích bộ phim hoạt hình Powerfuff Girls (Những Cô Gái Siêu Nhân) nổi đình nổi đám trên kênh Cartoon Network. Sở hữu ngoại hình dễ thương, giọng nói nhí nhảnh đáng yêu, cốt truyện hấp dẫn, bộ phim vừa giải trí lại có tính giáo dục cao.

Tuy nhiên những ưu điểm này không bao gồm phiên bản “người thật” live-action Những Cô Gái Siêu Nhân sắp được sản xuất. Ngay từ ban đầu, tạo hình của 3 cô gái siêu nhân đã khiến người ta phát hoảng.

Từ khuôn mặt "già như trái cà" cho đến trang phục như bìa các-tông, thực lòng là chưa cần biết nội dung ra sao, khán giả cũng xin luôn 1 vé “né vội”. Thậm chí nhiều người còn cam đoan đây hẳn là 1 parody (phim hài nhảm) vớ vẩn nào đó mà thôi.

Fan nhí trầm cảm vì Những Cô Gái Siêu Nhân bản live-action sợ quá sợ-1

Mặc dù được giới thiệu sẽ lấy nội dung khai thác tuổi trưởng thành của Những Cô Gái Siêu Nhân sao cho phù hợp với khán giả nhiều độ tuổi, tuy nhiên với cách mở màn nhức mắt, không ai còn muốn xem nội dung được hứa hẹn “phong phú” của phim nữa rồi.

Nhiều người công khai để lại bình luận chê bai không tiếc lời.

Fan nhí trầm cảm vì Những Cô Gái Siêu Nhân bản live-action sợ quá sợ-2Fan nhí trầm cảm vì Những Cô Gái Siêu Nhân bản live-action sợ quá sợ-3

HIện tại, thông tin ban đầu của bộ phim này chưa được tiết lộ nhiều. Tuy vậy nhà sản xuất, đạo diễn cần tức tốc xem lại phục trang của “các bé” để tránh phim bị tẩy chay từ khi còn chưa có cơ hội lên kệ.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-hung-ban-live-action-phim-nhung-co-gai-sieu-nhan-n-257422.html

những cô gái siêu nhân cartoon network

Tin tức mới nhất