Hãi hùng bé gái 4 tuổi bị mẹ bế vào nhà vệ sinh rồi dùng búa sát hại thương tâm

Đang ngồi trước nhà, người phụ nữ bất ngờ bế bé gái 4 tuổi vào nhà vệ sinh rồi dùng búa sát hại.

Ngày 13/3, Công an tỉnh Bạc Liêu tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Kim Ngọc (38 tuổi, ngụ huyện Đông Hải) về hành vi Giết người. Nạn nhân là Nguyễn Thiên K (4 tuổi, con của Ngọc).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 12/3, bà Nguyễn Kim Ngọc cùng với con trai lớn và con gái nhỏ là cháu Nguyễn Thiên K đi ra phía trước nhà để hóng mát.

Một lúc sau, bà Ngọc bế cháu K. vào trong nhà sau chốt cửa lại, rồi tiếp tục bế cháu K. vào nhà vệ sinh. Khi vào bên trong, bà Ngọc chốt cửa lại rồi dùng búa chém vào người cháu K. nhiều nhát.

Hãi hùng bé gái 4 tuổi bị mẹ bế vào nhà vệ sinh rồi dùng búa sát hại thương tâm-1
Mẹ dùng búa sát hại con gái ruột. Ảnh minh họa

Nghe tiếng động, người con trai chạy vào đạp tung cửa nhà vệ sinh, phát hiện mẹ dùng búa sát hại em gái nên giật cây búa đồng thời hô hoán để mọi người đưa cháu K. đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, khi mọi người đến thì cháu K. đã tử vong trên người có nhiều vết máu. 

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu phối hợp với Công an huyện Đông Hải phong tỏa hiện trường, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, đồng thời tạm giữ nghi phạm Ngọc để phục vụ công tác điều tra. 

“Bà Ngọc có biểu hiện của bệnh tâm thần, trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, gia đình có đưa lên nhà thương Biên Hòa điều trị, sau khi ổn định được gửi về gia đình, vẫn còn uống thuốc điều trị bình thường. Gần đây, bà Ngọc không có biểu hiện gì bất thường, những lúc giận có chửi bới này nọ, chứ không làm gì ai”, một lãnh đạo huyện Đông Hải thông tin thêm.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Khỏe và đẹp


mẹ giết con Giết Người

Tin tức mới nhất