Hài hước ông bố khóc khi nghĩ đến ngày con gái 8 tuổi lấy chồng

Nhìn thấy người ta bịn rịn chia tay để con gái về nhà chồng, ông bố ngồi phía dưới cũng khóc đỏ hết cả mắt vì lo mình cũng phải gả con gái về nhà chồng.

Người ta vẫn thường hay nói "Con gái là người tình kiếp trước của cha" để giải thích cho sự gắn bó thân thiết giữa bố và con gái trong gia đình.

Để minh chứng cho câu nói này, mới đây, một ông bố trẻ đã không kìm được nước mắt khi nghĩ đến cảnh sau này phải gả con gái đi lấy chồng.


(Clip: @quyennaqi91)

Theo đó, người bố này đang tham dự lễ cưới của một người trong họ hàng, ở khoảnh khắc cô dâu làm lễ xuất giá, anh chàng này đột nhiên khóc đỏ hết cả mắt.

Chị vợ hỏi nguyên nhân thì mới biết được, anh chàng đang lo lắng tới một ngày nào đó, mình cũng phải gả con gái về nhà chồng giống vậy.

Hài hước ông bố khóc khi nghĩ đến ngày con gái 8 tuổi lấy chồng-1

Không chỉ khóc đỏ hết cả mắt, ông bố thương con hết mực này còn khiến những vị khách khác bên cạnh phải cười nghiêng ngả vì quyết định rất đỗi táo bạo của mình.

Cụ thể, trong cơn "nấc nghẹn", anh nói với vợ: "Bảo Linh Đan sau tốt nhất là ở nhà với bố, không có chồng con gì hết!!!".

Hài hước ông bố khóc khi nghĩ đến ngày con gái 8 tuổi lấy chồng-2
Nhìn cái nét "rầu thúi ruột" này của anh chàng mà nhiều người không thể không cười.

Điều đáng nói hơn là con gái anh năm nay mới 8 tuổi, ít nhất phải 10 năm nữa cô bé mới có thể đi lấy chồng, nhưng hiện tại người bố đã lo lắng không thôi.

Chính cô vợ cũng lên tiếng cảm thán: "Con gái mới 8 tuổi đã lo ngày sau phải đưa con gái về nhà chồng, thương con gái quá." 

Hài hước ông bố khóc khi nghĩ đến ngày con gái 8 tuổi lấy chồng-3

Qua đoạn video, có thể thấy rõ tình cảm mà người bố này dành cho con mình to lớn tới nhường nào.

Thế mới nói, đâu chỉ những bà mẹ mới thường xuyên rơi lệ vì con cái, chính những ông bố trông mạnh mẽ cũng sẽ có lúc yếu lòng trước những ý nghĩ phải xa cách với các con.

"Giống lão chồng mình quá. Suốt ngày bảo vợ: Con gái sau này không lấy chồng cũng được em nhỉ"

"Nhìn mặt ông bố nức nở mà không nhịn được cười"

"Thế mới nói, đàn ông chúng tôi tuy mạnh mẽ nhưng cũng có giây phút yếu lòng lắm đó"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-huoc-ong-bo-khoc-khi-nghi-den-ngay-con-gai-8-tuoi-lay-chong-n-306818.html

lấy chồng con gái

Tin tức mới nhất