Hai lần bị bạn thân 'giật bồ', trai đẹp chuyển sang yêu đồng giới

Trải qua 4 mối tình đều không được trọn vẹn, anh chàng quyết định nhờ bà mối Cát Tường tìm cho mình một nửa định mệnh.

Hai lần bị bạn thân giật bồ, trai đẹp chuyển sang yêu đồng giới-1

Ghép Đôi Thần Tốc online tập 15 phát sóng ngày 15/10/2021 cùng bà mối Cát Tường gặp gỡ bộ 3 cộng đồng LGBT là Nhật Hào (24 tuổi, Long An) - vừa tốt nghiệp đạo diễn sân khấu ở TP.HCM, Thanh Duy (24 tuổi, TP.HCM) – chuyên viên tư vấn và Quốc Hùng (26 tuổi, Long An) – nhân viên văn phòng.

Hai lần bị bạn thân giật bồ, trai đẹp chuyển sang yêu đồng giới-2

Nam chính của chương trình, Nhật Hào cho biết, anh trải qua 4 mối tình không được trọn vẹn cùng 2 chàng trai và 2 cô gái. Khi yêu 2 cô gái thì anh phát hiện mình "mọc sừng" bởi cả hai lần đều do người bạn thân "giật bồ".

Sau tình yêu không thành với con gái, anh lại bị rung động trước một chàng trai khi nhận được sự quan tâm, chăm sóc. Mối tình hạnh phúc chỉ kéo dài 9 tháng thì chia tay với lý do "người ấy nói chán". 5 năm sau, anh mới quen người bạn trai khác và mối tình này kết thúc cách đây gần 2 năm.

Chàng đạo diễn sân khấu điển trai quyết định nhờ Cát Tường mai mối và tìm được cho mình "một nửa" định mệnh.

Hai lần bị bạn thân giật bồ, trai đẹp chuyển sang yêu đồng giới-3

Thanh Duy là người hòa đồng, vui tính, luôn mang năng lượng tích cực cho mọi người, chân thành, điểm yếu tham ăn, mê ngủ và nói nhanh.

"Em trải qua vài mối tình, mối tình đậm vị nhất là tình đầu và mối tình thứ hai được 7 năm. Khoảng thời gian từ năm em 16 tuổi cho đến bây giờ nói hết yêu thì không phải, nói không hợp nhau thì càng không đúng.

Hiện tại, cả hai không nhìn thấy tương lai phía trước khi bạn đó ở bên Đức, bọn em yêu xa nên dừng lại để giữ sự tôn trọng không thù hận.

Bạn đó luôn có hình tượng trong đầu em là người con gái không được tập gym, không đi uống bia.

Khi tranh cãi về một bức hình em đăng lên Facebook, bạn ấy nhắn tin rằng 'Em không xứng đáng với những điều anh mang đến cho em' khiến em rất tổn thương và dừng lại để bước tiếp trên con đường mình chọn", Thanh Duy trải lòng về chuyện tình trường.

Hai lần bị bạn thân giật bồ, trai đẹp chuyển sang yêu đồng giới-4

Quốc Hùng có điểm mạnh biết nấu ăn, vui vẻ, hòa đồng nhưng nói nhiều. Anh trải qua 2 mối tình không đi đến đâu.

Sau khi cả 3 trò chuyện, Nhật Hào "căn não" đưa ra quyết định từ chối Quốc Hùng do chưa đồng quan điểm và lựa chọn Thanh Duy theo trái tim mách bảo.

Hai lần bị bạn thân giật bồ, trai đẹp chuyển sang yêu đồng giới-5

Cặp đôi bằng tuổi đều không muốn nửa kia biết mật khẩu tài khoản mạng xã hội nhưng có chung quan điểm khi yêu sẽ hết mình và đặt niềm tin vào người đó.

Tiếp đó, Thanh Duy "đốn tim" nam chính khi vừa đàn vừa hát một ca khúc tình yêu nhẹ nhàng và nói rằng: "Cảm ơn Hào đã chọn mình. Con đường phía trước do cả hai cùng nhau nên Duy hy vọng là không biết đi với nhau đến đâu nhưng càng đi dài càng tốt".

Hai lần bị bạn thân giật bồ, trai đẹp chuyển sang yêu đồng giới-6

Hai lần bị bạn thân giật bồ, trai đẹp chuyển sang yêu đồng giới-7

"Mình thường bị say nắng với những người biết đàn, hát. Nếu có cảm giác thì cho nhau cơ hội, chứ không vì chương trình mà bấm nút", Nhật Hào thẳng thắn.

Kết thúc chương trình, cả hai đều đồng ý hẹn hò khiến bà mối vô cùng phấn khích.

Hai lần bị bạn thân giật bồ, trai đẹp chuyển sang yêu đồng giới-8

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/hai-lan-bi-ban-than-giat-bo-trai-dep-chuyen-sang-yeu-dong-gioi-50202116101362668.htm

ghép đôi thần tốc cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất