Hai nam phụ đặc biệt ở phim Việt giờ vàng: Người chưa xuất hiện đã gây xôn xao

Dù còn chưa chính thức xuất hiện ở bất cứ phân cảnh nào trong phim "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao" nhưng khán giả đã rất háo hức chờ đợi vai diễn mới của Doãn Quốc Đam.

Tuấn Anh: Bị khán giả "réo" từ phim này sang phim kia

Trên sóng "giờ vàng" của phim Việt hiện nay có 2 bộ phim nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả, đó là Gia Đình Mình Vui Bất Thình LìnhCuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Điều thú vị là cả 2 bộ phim này, nam diễn viên Tuấn Anh đều xuất hiện trong vai nam phụ.

Nếu ở Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao anh vào vai Bát - tên lưu manh đốn mạt sẵn sàng "báo hại" mọi người thì trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, anh chàng vào vai trợ lý đạo diễn làm việc với Trâm Anh (Khả Ngân) trong một số phân cảnh.

Hai nam phụ đặc biệt ở phim Việt giờ vàng: Người chưa xuất hiện đã gây xôn xao-1
Nhân vật Bát gây ám ảnh trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Với vai Bát - đứa em "trời đánh" của nữ chính phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Tuấn Anh gây ấn tượng mạnh nhờ tạo hình bệ rạc, tính cách lươn lẹo và hay gây chuyện. Không ít khán giả nhận định đây là vai diễn đặc biệt nhất của nam diễn viên và anh có thể sẽ "chết vai" rất lâu với nhân vật Bát.

Thậm chí nhiều người còn ám ảnh với nhân vật này đến mức họ cho rằng nếu gặp Tuấn Anh ngoài đời, họ cũng "cảnh giác và không ưa" anh.

Thế nên khi cùng lúc thấy anh xuất hiện trong phim Gia đình mình vui bất thình lình với công việc đàng hoàng, phục trang chỉn chu, không ít người bất ngờ thích thú.

Hai nam phụ đặc biệt ở phim Việt giờ vàng: Người chưa xuất hiện đã gây xôn xao-2
Tuấn Anh trong vai trợ lý đạo diễn.

Lúc này nhiều người còn hài hước kết nối 2 nhân vật phụ này thành 1 và nhận định: "Bị Luyến lươn đuổi ở Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao nên Bát tỉnh ngộ và đổi đời trở thành trợ lý đạo diễn ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình".

Việc chỉ đảm nhiệm vai phụ nhưng lại gây được ấn tượng mạnh với khán giả và còn xuất hiện song song ở 2 bộ phim "ăn khách" nhất giờ vàng phim Việt cho thấy sự nỗ lực và lăn xả của Tuấn Anh cho các vai diễn.

Bởi 2 bộ phim này có thời gian ghi hình khá sát nhau. Nếu tham gia diễn xuất ở cả 2 bộ phim, sẽ không thể tránh khỏi việc Tuấn Anh phải nhanh chóng "thoát" vai này để chạy sang "nhập" vai kia cho kịp lịch trình quay.

Hai nam phụ đặc biệt ở phim Việt giờ vàng: Người chưa xuất hiện đã gây xôn xao-3
Không thể phủ nhận khả năng diễn xuất và độ "lăn xả" của Tuấn Anh.

Tuấn Anh từng chia sẻ với phóng viên VTC News rằng anh luôn trân trọng tất cả các vai diễn, dù là nhỏ nhất: "Mỗi dự án phim mà tôi có cơ hội tham gia, dù được giao dạng vai nào, đối với tôi đó đã là sự may mắn và là cơ hội để trau dồi nghề nghiệp mà tôi đang theo đuổi".

Anh cũng khẳng định bản thân đủ sức thể hiện nhiều dạng vai khác nhau nên không sợ "chết vai": "Thực ra tôi chưa từng nghĩ mình sẽ bị đóng khung với bất kì một dạng vào vai nào".

Doãn Quốc Đam: Nam phụ chưa xuất hiện nhưng đã gây "sốt"

Nhắc tới Doãn Quốc Đam, khán giả hẳn sẽ liên tưởng ngay tới hình tượng "chú tắc kè hoa". Bởi nam diễn viên này xuất hiện ở bất cứ vai diễn nào cũng sẽ để lại ấn tượng khó phai với khán giả.

Hiện tại anh chàng đang đảm nhiệm vai Thành - 1 trong 3 nam chính của phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Trong phim này, Doãn Quốc Đam hóa thân thành nhân viên bán xe ô-tô cực kỳ yêu chiều và sợ vợ.

Hai nam phụ đặc biệt ở phim Việt giờ vàng: Người chưa xuất hiện đã gây xôn xao-4
Doãn Quốc Đam vào vai Thành trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Nhân vật Thành khiến không ít chị em mê mẩn và nhận định đó chính là mẫu "người chồng quốc dân" mà ai cũng muốn có.

Mới đây anh chàng tiếp tục hé lộ anh sẽ tiếp tục tham gia 1 vai trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao. Đến nay nhân vật của Doãn Quốc Đam vẫn chưa lên sóng. Nhưng qua hình ảnh hậu trường mà nam diễn viên chia sẻ, có thể thấy anh sẽ trút bỏ hình ảnh bảnh bao, lịch lãm của Thành ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, tạo hình nhân vật của nam diễn viên có phần "bụi bặm", "ngầu" hơn. Doãn Quốc Đam hài hước chia sẻ về nhân vật của mình trong phim mới:

"Thành viên mới gia nhập của xóm gầm cầu. Hôm nay lại cắn răng mời anh em bữa cơm ra mắt không là bị bắt nạt! Cuộc đời vẫn đẹp chứ không làm sao cả. Trong phim đã “hết nước chấm” thì bây giờ có thêm một nhân vật “thoải mái chấm” nên khán giả yên tâm không phải lo".

Hai nam phụ đặc biệt ở phim Việt giờ vàng: Người chưa xuất hiện đã gây xôn xao-5
Doãn Quốc Đam xuất hiện trong hậu trường phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Ngay lập tức, khán giả bày tỏ sự thích thú và chờ đợi màn xuất hiện của Doãn Quốc Đam trong bộ phim đình đám này. Nhiều người hài hước chia sẻ: "Phim này thêm anh thì đúng là hết nước chấm", "Đây là phim Cuộc đời vui bất thình lình à anh", "Có anh Đam chắc chắn sẽ đặc biệt rồi"...

Sự hào hứng của khán giả một phần là vì Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao vốn đã có kịch bản tốt, đang rất thu hút sự chú ý của khán giả. Một phần nữa là vì Doãn Quốc Đam luôn chỉn chu, đầu tư kỹ lưỡng cho từng vai diễn của mình nên chắc chắn đó sẽ là vai diễn đáng được quan tâm.

Còn nhớ khi nam diễn viên đảm nhiệm vai diễn quần chúng không có thoại ở Gara hạnh phúc, dù chỉ xuất hiện trong 2 phân cảnh, anh vẫn gây xôn xao cho khán giả.

Hai nam phụ đặc biệt ở phim Việt giờ vàng: Người chưa xuất hiện đã gây xôn xao-6
Doãn Quốc Đam trong Gara Hạnh Phúc

Trên thực tế, đạo diễn cần diễn viên quần chúng để quay cảnh ngồi quán nước với nữ chính nhưng không thấy ai. Đúng lúc này Doãn Quốc Đam lên đoàn chơi với anh em liền nhận diễn luôn. Thậm chí nhân vật quần chúng bị mù này còn không có trong kịch bản mà được xây dựng dựa trên sự sáng tạo của chính nam diễn viên và cả đoàn phim.

Thế là anh chàng có 2 phân cảnh: Khi ngồi uống nước anh nhìn chằm chằm nữ chính nên gây ra hiểu nhầm và cảnh anh qua đường suýt bị xe của nam chính tông phải. Mặc dù chỉ là những phân cảnh rất nhỏ nhưng sự xuất hiện của Doãn Quốc Đam với nét diễn duyên dáng, tinh tế đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Còn về độ nhập vai của Doãn Quốc Đam, không thể không kể đến việc anh đóng cùng lúc 2 nhân vật có tâm lý méo mó trong phim Mê cung.

Hai nam phụ đặc biệt ở phim Việt giờ vàng: Người chưa xuất hiện đã gây xôn xao-7
Chưa xuất hiện nhưng Doãn Quốc Đam đã gây xôn xao cho khán giả.

Tài năng và độ chỉn chu của Doãn Quốc Đam kể từ khi anh tham gia diễn xuất đã khiến khán giả yêu mến và luôn tin tưởng vào những vai diễn mà anh đảm nhiệm. Chính vì thế dù chưa xuất hiện chính thức trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, Doãn Quốc Đam vẫn đủ sức thu hút sự chú ý của công chúng.

Nam diễn viên từng chia sẻ, anh muốn khẳng định bản thân ngay cả trong những vai phụ: "Tôi khó cạnh tranh với những nam chính có ngoại hình đẹp. Tôi không muốn mình là phương án ba, phương án bốn trong đầu đạo diễn khi họ cân nhắc một vai chính. Vì thế, tôi quyết tâm đóng những vai phụ thật tốt".

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hai-nam-phu-dac-biet-o-phim-viet-gio-vang-nguoi-chua-xuat-hien-da-gay-xon-xao-ar783825.html

Doãn Quốc Đam

Tin tức mới nhất