Hai người chở cả ba lô đá ném hàng loạt xe khách

Vào khoảng 0 giờ ngày 25-11, hàng loạt xe khách và xe tải đã bị ném đá đến vỡ kính, hành khách bị thương, hoảng loạn khi lưu thông trên tuyến quốc lộ 20 thuộc địa phận huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.



Xe khách bị ném đá vỡ kính

Xe khách biển số 51B-112.63 của hãng xe Thành Bưởi do tài xế Nguyễn Bội Nghĩa điều khiển, chạy tuyến Đà Lạt - TP.HCM, khi đến địa bàn thôn 1, xã Hòa Ninh thì bất ngờ bị hai thanh niên đi xe máy ngược chiều, hướng thẳng vào đầu xe rồi chọi đá về phía tài xế xe khách.

Sau hành vi trên, hai thanh niên nhanh chóng lách xe chạy mất.

Cú ném đá gây ra tiếng nổ và làm bể vụn tấm kính trước của xe. Chưa dừng ở đó, khi chiếc xe này dừng lại bên đường để xử lý sự cố thì hai thanh niên vòng xe lại, ném đá thêm lần nữa vào bên hông xe khách.

Hai thanh niên này tiếp tục di chuyển hướng về TP Bảo Lộc và ném đá gây hư hại ít nhất thêm ba xe khác.

Trong đó, xe khách mang biển số 49B-009.44 của nhà xe Hùng Phúc (huyện Đức Trọng) do tài xế Trần Quốc Phương điều khiển bị chọi cả một cục bê tông làm thủng kính trước.

Cục bê tông to được ném vào xe

Cục bê tông to hơn nắm tay bay thẳng vào xe khách gây bị thương, chấn động ở vùng miệng một nữ hành khách nằm ghế B5. Hành khách này bị ngất xỉu tại chỗ.

Tổ công an Hòa Ninh phải đưa nạn nhân đi cấp cứu tại trạm y tế xã. Ngoài ra, cú ném đá này cũng gây bị thương nhẹ cho một người khác.

Hành khách trên các xe khách đều hốt hoảng vì sự việc trên là cực kỳ nguy hiểm, lại diễn ra giữa đêm khuya nên rất khó đề phòng, né tránh.

Sự việc gây hoảng loạn cho nhiều hành khách

Theo quan sát của các tài xế và người dân, hai thanh niên liên tiếp ném đá vào xe này đi trên xe máy hiệu Nouvo màu bạc. Phía trước xe chở theo một ba lô đá.

Vụ việc đang được Công an huyện Di Linh điều tra.

 

Theo Trí Thức Trẻ


ném đá xe khách

Tin tức mới nhất