Có ai như Isaac, lên sân khấu nhận giải vẫn phải 'quay bài'

Nam ca sĩ - diễn viên Isaac đã khiến khán giả cười ngất khi biết được hậu trường đằng sau việc anh lên sân khấu nhận giải thưởng Ngôi Sao Xanh.

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 8 đã vinh danh Isaac ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc trong bộ phim điện ảnh Anh Trai Yêu Quái cùng Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi. Khi người công bố gọi tên, Isaac hạnh phúc cười tươi. Anh mặc vest bảnh bao, bước lên sân khấu nhận cúp và chia sẻ suy nghĩ, ý nghĩa của giải thưởng với con đường diễn xuất.

Có ai như Isaac, lên sân khấu nhận giải vẫn phải quay bài-1
Isaac nhận giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất

Khi lên nhận giải, khoảnh khắc Isaac đưa bàn tay ra để "nhìn lén" khi phát biểu được ghi lại và chia sẻ. Nhiều người thắc mắc không biết anh đã viết gì lên đó. Trên sân khấu, Isaac cũng đã thật thà chia sẻ rằng mình phải lấy bút viết vào tay để không thiếu sót khi gửi cảm ơn từng người đã cùng đồng hành với anh trong suốt chặng đường nghệ thuật, cảm ơn những người đã tạo nên nam diễn viên ngày hôm nay và chiếc cúp đang cầm trên tay.

Có ai như Isaac, lên sân khấu nhận giải vẫn phải quay bài-2
Isaac thú nhận phải viết lên tay tên những người đã giúp đỡ, tạo nên Isaac của ngày hôm này

Khi loạt hình ảnh hậu trường được tiết lộ, nhiều fan đã bật cười. Các bình luận đều nhận xét nam ca sĩ hài hước, dễ thương theo cách riêng. Số khác lại nói anh quá chỉn chu, lo xa.

Nhiều khán giả đùa vui nói hành động của Isaac giống như học sinh xem tài liệu trong giờ kiểm tra: "Xưa đi học chắc nhìn tài liệu dữ lắm"; "Nhìn ổng dễ thương ghê"; "Chắc ảnh sợ cảm ơn thiếu lại bị lập nhóm anti liền hay sao?"; "Bởi vì anh đẹp trai... nên có làm gì hơi sai sai cũng tha thứ hết"; "Bạn Diệu Nhi có khác, cũng ít lầy và hài lắm..."

Có ai như Isaac, lên sân khấu nhận giải vẫn phải quay bài-3
Hình ảnh hậu trường được chia sẻ

Khi có thắc mắc: "biết trước kết quả hay sao lại ghi chép cẩn thận vậy", ekip của Isaac đã lên tiếng nói rằng: "Ngồi xem, thấy bà con lên nhận giải trước đó phát biểu hay quá, ảnh sợ quên nên ngồi viết để nếu có được xướng tên thì lên nói. Biết trước thì ghi hẳn ra giấy rồi...". Có thể thấy hành động dễ thương của Isaac đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả.

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-nhu-isaac-len-san-khau-nhan-giai-van-phai-quay-bai-n-247963.html

Isaac

Tin tức mới nhất