Hai phim của Cổ Thiên Lạc doanh thu ảm đạm

Cổ Thiên Lạc có hai tác phẩm cùng ra mắt là "Đế Chế Kim Tiền" và "Chân Tam Quốc Vô Song". Tuy nhiên, doanh thu của phim không khả quan.

Ngày 1/5, QQ đưa tin các tác phẩm điện ảnh ra mắt trong dịp nghỉ lễ Quốc tế Lao động không được đánh giá cao. Trong đó, Cổ Thiên Lạc có hai phim ra mắt nhưng doanh thu thua kém so với tác phẩm đề tài tình yêu học đường Hôn Lễ Của Em.

Hiện tại Hôn Lễ Của Em do hai diễn viên trẻ Hứa Quang Hán và Chương Nhược Nam đóng chính đạt doanh thu 200 triệu NDT. Phía trên vách núi là một tác phẩm đề tài gián điệp của đạo diễn Trương Nghệ Mưu có doanh thu gần 90 triệu NDT. Hai tác phẩm này chiếm khoảng 40% suất chiếu.

Hai phim của Cổ Thiên Lạc doanh thu ảm đạm-1
Hai diễn viên trẻ Hứa Quang Hán và Chương Nhược Nam trong Hôn Lễ Của Em .

Trong khi đó, Đế Chế Kim Tiền (tên khác Truy Hổ Cầm Long) có sự tham gia của 4 Ảnh đế Hong Kong là Cổ Thiên Lạc, Lương Gia Huy, Lâm Gia Đống, Ngô Trấn Vũ nhưng chỉ thu về 18 triệu NDT. Chân Tam Quốc Vô Song do Cổ Thiên Lạc, Vương Khải đóng chính có doanh thu chỉ hơn 3 triệu NDT. Do doanh thu kém nên chỉ chiếm khoáng 7-10% suất chiếu.

Một tác phẩm khác doanh thu không được như mong đợi là Bí Mật Phòng Khách do Quách Phú Thành, Trương Tử Phong, Đoạn Dịch Hoành đóng chính mới chỉ thu về 34 triệu NDT.

Theo QQ đánh giá Hôn Lễ Của Em có thể đạt tổng doanh thu hơn 900 triệu NDT, thậm chí vượt lên 1 tỷ NDT. Bộ phim được đánh giá giàu cảm xúc, khiến khán giả cảm động. Sự kết hợp giữa Hứa Quang Hán và Chương Nhược Nam cũng rất ăn ý. Ngay từ khi mở bán vé trước, tác phẩm này đã vượt lên dẫn đầu lượng khán giả đặt mua.

Hai phim của Cổ Thiên Lạc doanh thu ảm đạm-2Hai phim của Cổ Thiên Lạc doanh thu ảm đạm-3
Cổ Thiên Lạc có hai tác phẩm công chiếu nhưng doanh thu ảm đạm.

Theo Sina, tính tới tháng 2, phòng vé Trung Quốc thu về tới 12.2 tỷ NDT. Dịp chiếu Lễ Hội Mùa Xuân (Tết Nguyên đán) góp 7,8 tỷ NDT. Tuy nhiên, sang tháng 3 và 4, rạp chiếu lại ảm đạm.

Bộ phim Hôn Lễ Của Em và trước đó là tác phẩm Chị Tôi cho thấy dấu hiệu khởi sắc của phòng vé. Do đó, nhà sản xuất và phát hành phim hy vọng tổng doanh thu phòng vé dịp lễ 1/5 có thể đạt 1,8 tỷ NDT.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hai-phim-cua-co-thien-lac-doanh-thu-am-dam-post1210291.html?fbclid=IwAR2J-PRsxc-mGMvfBjL5KuIceyCAougo7ZYZoR_u1LOsAP0z7NLOGSI9rnc

Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao