Hải quan Ai Cập quyết không trả váy cho Trần Hoàng Ái Nhi

Đây là cái kết buồn cho Trần Hoàng Ái Nhi, dù cho cô đã nhờ BTC Miss Intercontinental và Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập giúp đỡ.

Chiều 22/10 (giờ Việt Nam), người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi trực tiếp cập nhật thông tin mới nhất liên quan tới việc bị hải quan Ai Cập giữ đồ.

Theo đó, phía hải quan không chịu trả đồ cho đại diện Việt Nam, dù cho cô đã nhờ vả BTC Miss Intercontinental 2021 cũng như Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập can thiệp, giúp đỡ.

"Sau khi chờ đợi sự giúp đỡ từ BTC cũng như Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập, Ái Nhi vẫn không thể được trả lại đồ", người đẹp tỏ ra buồn rầu.

Hải quan Ai Cập quyết không trả váy cho Trần Hoàng Ái Nhi-1
Đại diện Việt Nam không được hải quan Ai Cập trả lại váy áo.

Ngày 15/10, Trần Hoàng Ái Nhi chính thức lên đường tới Ai Cập, đại diện Việt Nam thi đấu Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2021.

Tuy nhiên vừa tới sân bay Ai Cập, người đẹp Việt đã bị hải quan tạm thu giữ 15 chiếc váy vì nghi buôn lậu quần áo.

Đây đều là những trang phục quan trọng của Ái Nhi trong hành trình chinh chiến xứ người, được biết trong đó có cả váy thi bán kết và chung kết.

Đến nay, cuộc thi đã đi được nửa hành trình nhưng đại diện Việt Nam vẫn chưa được trả số váy áo bị tịch thu. 

Hải quan Ai Cập quyết không trả váy cho Trần Hoàng Ái Nhi-2Hải quan Ai Cập quyết không trả váy cho Trần Hoàng Ái Nhi-3Hải quan Ai Cập quyết không trả váy cho Trần Hoàng Ái Nhi-4Hải quan Ai Cập quyết không trả váy cho Trần Hoàng Ái Nhi-5
Hải quan Ai Cập quyết không trả váy cho Trần Hoàng Ái Nhi-6Hải quan Ai Cập quyết không trả váy cho Trần Hoàng Ái Nhi-7
Ái Nhi chật vật tại xứ người vì bị hải quan tịch thu váy áo.

Trước đó ít ngày, phía đơn vị giữ bản quyền tại Việt Nam cũng đã liên hệ với BTC Miss Intercontinental nhờ can thiệp giúp đỡ. Tưởng có dấu hiệu khả quan, song cuối cùng Ái Nhi vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong hành trình lấy lại hành lý.

Vì thiếu đồ mặc, Ái Nhi từng phải ra... chợ ở Ai Cập để mua bikini, dùng cho một hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi.

Hải quan Ai Cập quyết không trả váy cho Trần Hoàng Ái Nhi-8
Bộ bikini hàng chợ của đại diện Việt Nam.

Được biết để lấy lại số đồ bị tạm thu giữ, đại diện Việt Nam sẽ phải nộp số tiền khá lớn cho phía hải quan Ai Cập. Trong trường hợp không được trả, Ái Nhi khi về nước sẽ phải đền bù tiền bạc cho các nhà thiết kế.

Hiện tại, nhiều khán giả trong nước lo lắng cho người đẹp, bởi nếu thiếu trang phục thi đấu, kết quả của cô sẽ trực tiếp bị ảnh hưởng.

Trần Hoàng Ái Nhi sinh năm 1998, tại Đắk Lắk. Cô cao 1m71, số đo ba vòng 86 - 60 - 90.

Cô từng thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và lọt top 10. Năm 2020, Ái Nhi ghi danh Hoa hậu Việt Nam và lọt vào top 22.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-quan-ai-cap-quyet-khong-tra-vay-cho-tran-hoang-ai-nhi-n-282235.html

Trần Hoàng Ái Nhi Miss Intercontinental

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao