Hải Quế nhớ con gái, Văn Toàn bận rộn sống ảo ngày đội tuyển hội quân

Trong khi đó, cầu thủ Phạm Xuân Mạnh được bạn gái gửi lời chúc may mắn, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh thể hiện sự quyết tâm trong lần trở lại đội tuyển.

Hải Quế nhớ con gái, Văn Toàn bận rộn sống ảo ngày đội tuyển hội quân-1
Chiều 28/10, tuyển Việt Nam hội quân đợt đầu để chuẩn bị cho trận đấu với UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 tháng 11 tới. Trong ngày đầu tiên, 13 cầu thủ có mặt làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn La Thành, Hà Nội. Ảnh: Kiệt Trần.

Hải Quế nhớ con gái, Văn Toàn bận rộn sống ảo ngày đội tuyển hội quân-2
Trên trang cá nhân, Dung Trần - bạn gái hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đăng ảnh chụp cùng bạn trai và gửi lời chúc may mắn tới nam cầu thủ trong đợt lên tuyển này. "Chúc bạn tôi lên đường tập trung ĐTQG gặp nhiều may mắn, luôn luôn tập trung, luôn luôn cố gắng", cô nàng viết. Ảnh: Dung Tran.

Hải Quế nhớ con gái, Văn Toàn bận rộn sống ảo ngày đội tuyển hội quân-3
Cũng trong ngày 28/10, Quế Ngọc Hải khiến nhiều người xúc động khi đăng tải dòng tâm sự gửi con gái  Sunny. Thủ quân tuyển Việt Nam lưu luyến khi phải xa công chúa nhỏ ngày lên tuyển cũng như cảm thấy có lỗi khi không thể thường xuyên ở cạnh con vì bận thi đấu. Ảnh: Quế Ngọc Hải.

Hải Quế nhớ con gái, Văn Toàn bận rộn sống ảo ngày đội tuyển hội quân-4
"Sunny của ba, khi con ngày càng lớn, khoảnh khắc này đối với ba lại càng khó khăn hơn, nhưng ba mong Ny hiểu cho ba và đừng giận ba nhé. Đừng buồn vì mỗi sáng thức dậy không thấy ba bên cạnh và vui đùa cùng con. Ba chỉ mong con hãy luôn mạnh khỏe và cười thật tươi con nhé. Ba hoàn thành nhiệm vụ rồi ba lại về ôm con. Ba yêu Ny nhiều lắm", cầu thủ CLB Viettel chia sẻ. Ảnh: Quế Ngọc Hải.

Hải Quế nhớ con gái, Văn Toàn bận rộn sống ảo ngày đội tuyển hội quân-5
Ngay khi nhận phòng khách sạn tại Hà Nội, Văn Toàn liền đăng bức ảnh tạo dáng "cool ngầu" trước gương. Thời gian gần đây, anh chàng cũng được dân mạng mệnh danh là "thánh sống ảo" khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh, clip bắt trend trên mạng "cực nhanh và cực mạnh". Ảnh chụp màn hình.

Hải Quế nhớ con gái, Văn Toàn bận rộn sống ảo ngày đội tuyển hội quân-6
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ có thêm cơ hội khi tiếp tục được HLV Park Hang-seo điền tên trong danh sách tập trung. Ở đợt hội quân trước, Hoàng Thịnh bị đau và phải chia tay đội. Trước khi lên tuyển vài ngày, cầu thủ này nhận được nhiều lời cổ vũ từ đồng đội, người hâm mộ. Anh cũng thể hiện sự quyết tâm sẽ không lỗi hẹn với màu áo quốc gia một lần nữa. Ảnh chụp màn hình.

Hải Quế nhớ con gái, Văn Toàn bận rộn sống ảo ngày đội tuyển hội quân-7
Trước đợt tập trung, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đăng ảnh chụp cùng bạn gái Thùy Dương và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người yêu. Các cầu thủ CLB Quảng Nam, Hà Nội và tuyển thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Văn Hậu, Công Phượng sẽ hội quân cùng đội tuyển trong đợt sau. Ảnh: Nguyễn Huy Hùng.
 


Theo Zing


Văn Toàn World Cup Quế Ngọc Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất