Hai sao nhí 'Thế giới hôn nhân' bị chỉ trích

Diễn viên Jeon Jin Seo, Jung Joon Won của "Thế giới hôn nhân" hứng chịu những đánh giá tiêu cực vì nói năng khiếm nhã và hút thuốc lá.

Trang Nate đưa tin Jeon Jin Seo có lời lẽ không hay trên trang cá nhân. Trên mạng xã hội Hàn Quốc SNS, Jeon Jin Seo tranh cãi với một người bạn về chuyện có bạn gái, sau đó trong lúc tức giận, cậu đã có một vài câu chửi thề.

Đoạn tranh cãi được chụp lại và lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều người chú ý. Không ít khán giả chỉ trích Jeon Jin Seo nhỏ tuổi mà dùng ngôn từ không phù hợp. Nhiều người còn yêu cầu nam diễn viên không được đóng phim tiếp vì cư xử không đúng mực với vai trò người của công chúng.

Hai sao nhí Thế giới hôn nhân bị chỉ trích-1
Jeon Jin Seo vai Joon Young trong phim Thế giới hôn nhân

Trước ồn ào, nam diễn viên nhí đã đóng SNS và thông qua công ty quản lý xin lỗi khán giả. Công ty cũng cho biết sẽ nghiêm túc khiển trách Jeon Jin Seo và xóa tài khoản cá nhân của cậu trên mạng xã hội.

Jeon Jin Seo năm nay 14 tuổi, gây chú ý khi thủ vai đứa con trai ích kỷ và dễ tổn thương của bác sĩ Ji Sun Woo (Kim Hee Ae đóng) cùng chồng cũ - Lee Tae Oh (Park Hae Joon đóng).

Jeon Jin Seo không phải trường hợp duy nhất bị chỉ trích. Hôm 10/5, diễn viên Jung Joon Won cũng nhận được những phản hồi tiêu cực, sau khi loạt ảnh cậu hút thuốc, uống rượu với bạn bè bị đăng lên mạng xã hội. Ngay lập tức, công ty quản lý Dain Entertainment đã lên tiếng xin lỗi, hứa sẽ chấn chỉnh hành vi của cậu.

Hai sao nhí Thế giới hôn nhân bị chỉ trích-2
Jung Joon Won cùng đám bạn hút thuốc lá.

Jung Joon Won sinh năm 2004, năm nay 16 tuổi. Cậu đảm nhận vai con trai nghị sĩ Cha, bạn học của Joon Young.

Thế giới hôn nhân - bộ phim về đề tài ngoại tình và hôn nhân của Hàn Quốc ra mắt khán giả từ tháng 4 năm nay. Phim lập kỷ lục về tỷ lệ người xem cao nhất lịch sử đài cáp Hàn Quốc từ đầu năm.

Sau mỗi tập phát sóng, Thế giới hôn nhân thường vào top tìm kiếm trên các cổng thông tin, mạng xã hội tại Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc... Trên Weibo, các chủ đề liên quan bộ phim đạt 2,2 tỷ lượt đọc cùng hơn 2,5 triệu bình luận sau hơn một tháng.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/hai-sao-nhi-the-gioi-hon-nhan-bi-chi-trich-4097423.html

Thế giới hôn nhân Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao