Hai tài xế ngồi trên đường 'tâm sự' sau va chạm giao thông

Thay vì cãi vã, ẩu đả, hai người đàn ông này ngồi lại giữa đường nói chuyện khiến nhiều người đi qua tò mò.


Hành động của hai người đàn ông sau khi va chạm giao thông khiến nhiều người ngạc nhiên.

Sáng 10/8, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông khiến hai chiếc xe máy đổ ra giữa đường. Thay bằng việc to tiếng, cãi cọ, 2 tài xế chỉ ngồi một chỗ nói chuyện rất lâu.

Sau khi được chia sẻ, clip này thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Hành động của hai người đàn ông khiến nhiều người tò mò.

“Từ lâu rồi mình cứ nghĩ tông nhau xong là lao vào ẩu đả. Hai bác dễ thương quá”, thành viên Tuấn Hoàng bình luận.

Bạn Thanh Hương cho hay: "Hình ảnh này khiến mình thấy vui vẻ vì hai chủ xe đáng yêu ngoài sức tưởng tượng. Mọi người nên noi theo. Bình tĩnh, văn minh và an toàn khi xảy ra va chạm”.

Trong khi đó Minh Hương lại cho rằng đây không phải là một hành động văn minh, đáng ủng hộ như ý kiến số đông. Theo Hương nếu va chạm không quá nghiêm trọng thì nên dắt xe vào lề đường tự giải quyết để tránh ảnh hưởng đến người đang lưu thông trên đường.

Hai tài xế ngồi trên đường tâm sự sau va chạm giao thông-1
Hai người tài xế sau va chạm giao thông ngồi giữa đường nói chuyện với nhau. Ảnh chụp màn hình.

Quỳnh Như - chủ nhân của clip - cho Zing.vn biết sự việc trên xảy ra vào khoảng 16h ngày 9/8, tại ngã tư Nguyễn Hữu Thọ, TP Đà Nẵng.

Chủ nhân clip đã chứng kiến vụ va chạm và rất bất ngờ trước cách ứng xử của hai tài xế.

Sau khi xảy ra va chạm, họ ngồi nói chuyện gì đó hơn 20 phút không chịu đứng dậy. Một bác vùng vằng quăng mũ bảo hiểm ra vẻ giận dỗi, bác còn lại nhẹ nhàng đẩy sang một bên. Mình thấy cách giải quyết này khá văn minh và hai bác đều có hành động rất đáng yêu", Quỳnh Như cho hay.

Cô gái cũng chia sẻ thêm hai bác tài xế ngồi giữa đường nói chuyện khiến nhiều người đi qua ai cũng ngạc nhiên. Một số người dân có vào can thiệp. Sau đó thì họ chào nhau rồi lên xe đi luôn.

Trước đó, khoảnh khắc sau va chạm xe tại Hà Nội, hai người đàn ông xuống bắt tay, cùng nhau phân làn tránh ùn tắc trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Theo đó, vụ va quệt khiến hai ôtô bị hư hỏng nặng, các phương tiện khác không thể di chuyển. Thấy vậy, hai tài xế cùng nhau phân làn, chỉ đường cho xe máy trong lúc chờ công an đến giải quyết.

Hai tài xế ngồi trên đường tâm sự sau va chạm giao thông-2
Hai tài xế bắt tay nhau và phân làn đường giúp giải quyết ùn tắc. Ảnh chụp màn hình.

Theo Zing


tai nạn giao thông Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao