Hai thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ tố nhau sau cuộc thi

Hai người đẹp Argentina và Guyana tố nhau trên mạng xã hội sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Sau khi trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ 2023, đại diện Argentina - Yamile Dajud đã livestream để chia sẻ với người hâm mộ về những câu chuyện hậu trường ở cuộc thi.

Đáng chú ý, Yamile Dajud chia sẻ chi tiết bạn cùng phòng với cô là đại diện Guyana - Lisa Narine tỏ ra xa cách và không hề nói chuyện với cô trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Người đẹp Argentina cho rằng đại diện Guyana không tôn trọng mình.

Hai thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ tố nhau sau cuộc thi-1Hai thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ tố nhau sau cuộc thi-2
Hai người đẹp Argentina và Guyana tố nhau sau cuộc thi.

Không chỉ vậy, Yamile Dajud còn kể chi tiết khi cô đang livestream trong phòng thì đại diện Guyana tỏ ra khó chịu và tắt đèn, khiến cô phải vào nhà vệ sinh để tiếp tục trò chuyện với khán giả.

Về phía người đẹp Guyana, cô không phản hồi trước những lời tố của đại diện Argentina nhưng ngay sau khi kết thúc cuộc thi đã bỏ theo dõi bạn cùng phòng trên mạng xã hội.

Sự việc khiến cộng đồng fan sắc đẹp xôn xao. Nhiều ý kiến cho rằng chuyện những người đẹp được xếp cùng phòng tỏ ra không ưa nhau không hiếm gặp ở những cuộc thi sắc đẹp.

Tuy nhiên, khán giả không đánh cao việc các người đẹp lên mạng xã hội tố nhau sau khi cuộc thi kết thúc. "Có nhiều cách để giải quyết vấn đề hơn là tố nhau trước mọi người như vậy", một ý kiến bình luận.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 đã kết thúc được 1 tuần nhưng những câu chuyện hậu trường ở cuộc thi nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh này vẫn thu hút sự chú ý của khán giả.

Mới đây, người đẹp Pháp - Diane Leyre tham gia một chương trình trên truyền hình với vai trò khách mời. Tại đây, cô đã lên tiếng chê bai ê-kíp trang điểm của cuộc thi năm nay.

Diane Leyre cũng bày tỏ thái độ không ưa người đẹp Nepal - Jane Dipika Garrett. Đại diện Pháp khẳng định Jane Dipika Garrett không cư xử tốt, thiếu lịch thiệp trong suốt quá trình tham dự cuộc thi.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2023 diễn ra hôm 19/11 với chiến thắng thuộc về người đẹp Nicaragua - Sheynnis Palacio. Đại diện Việt Nam là người đẹp Bùi Quỳnh Hoa không giành được thành tích nào.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hai-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-to-nhau-sau-cuoc-thi-post1589418.tpo

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao