Sao nam Vbiz tuyên bố kết hôn nhưng bị hỏi lấy chồng hay vợ

Tuyên bố sắp lập gia đình của nam diễn viên này khiến cư dân mạng được phen xôn xao.

Mới đây, Hải Triều có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Nam diễn viên đột ngột tuyên bố sắp kết hôn, và đã thống nhất việc này với gia đình.

"Gia đình chúng tôi xin trân trọng thông báo hỷ: Hải Triều sắp lập gia đình", thông báo trên Facebook diễn viên hài.

Sao nam Vbiz tuyên bố kết hôn nhưng bị hỏi lấy chồng hay vợ-1Sao nam Vbiz tuyên bố kết hôn nhưng bị hỏi lấy chồng hay vợ-2
Hải Triều thông báo sắp lập gia đình.

Chia sẻ của Hải Triều khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng, ngơ ngác. Bên cạnh những bình luận chúc mừng, một bộ phận nghi ngờ nam diễn viên "chiêu trò" nhằm gây cười.

Cũng có những tài khoản mạng cực "lầy", "khịa" Hải Triều lấy chồng hay lấy vợ, bởi nam diễn viên xưa nay thường giả gái. Thậm chí ai đó còn phán đoán "bác sĩ bảo cưới" cho trường hợp Hải Triều thông báo kết hôn.

Sao nam Vbiz tuyên bố kết hôn nhưng bị hỏi lấy chồng hay vợ-3
Dân mạng "khịa" Hải Triều cực hài.

Về phía mình, Hải Triều cũng nhanh chóng xác nhận đây chỉ là chiêu trò hài hước của anh mà thôi, nhằm câu view cho sản phẩm mới. Nam diễn viên còn đính kèm link sản phẩm dưới phần bình luận, khiến dân mạng "ngã ngửa".

Sao nam Vbiz tuyên bố kết hôn nhưng bị hỏi lấy chồng hay vợ-4Sao nam Vbiz tuyên bố kết hôn nhưng bị hỏi lấy chồng hay vợ-5
Có ai thông báo kết hôn mà bị "khịa tới khịa lui" như Hải Triều?

Hải Triều sinh năm 1991, là một nam diễn viên hài được giới trẻ yêu thích. Anh chuyên trị những vai diễn giả gái, nhiều lần hợp tác ấn tượng với người bạn thân BB Trần.

Cũng vì hình ảnh giả gái điệu đà, nữ tính, Hải Triều cũng khiến không ít người tò mò về giới tính. Tuy nhiên, nam diễn viên không mấy quan tâm chuyện này, vẫn vui vẻ, thích tấu hài bằng hình ảnh giả gái trên MXH.

Hải Triều cũng là sao nam khá kín tiếng về đời tư. Anh chưa từng công khai mối tình nào sau nhiều năm vào showbiz.

Sao nam Vbiz tuyên bố kết hôn nhưng bị hỏi lấy chồng hay vợ-6Sao nam Vbiz tuyên bố kết hôn nhưng bị hỏi lấy chồng hay vợ-7Sao nam Vbiz tuyên bố kết hôn nhưng bị hỏi lấy chồng hay vợ-8

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-trieu-tuyen-bo-ket-hon-nhung-bi-hoi-lay-chong-hay-vo-n-295149.html

Hải Triều BB Trần

Tin tức mới nhất