Hải Tú check-in tại nơi ở của Sơn Tùng, hint sống chung khó chối?

Hải Tú đăng tải khung ảnh check-in tại một nơi có góc view trùng khớp với cảnh phía sau khu biệt thự tại Nhà Bè của Sơn Tùng M-TP.

Thời gian vừa qua, cả cõi mạng "đứng ngồi không yên" trước clip Sơn Tùng và Hải Tú xuất hiện cùng nhau tại căn biệt thự riêng trong ngày cúng Ông Công Ông Táo. 

Hải Tú check-in tại nơi ở của Sơn Tùng, hint sống chung khó chối?-1

Mới đây nhất, Hải Tú tự tay đăng tải loạt ảnh check-in tại một nơi có khung cảnh thiên nhiên đẹp. Điều đặc biệt là góc chụp của bức ảnh trùng khớp với view phía sau khu biệt thự tại Nhà Bè của Sơn Tùng M-TP. Chi tiết này lại càng làm cho dân tình khẳng định về việc cả 2 đang sống chung. 

Hải Tú check-in tại nơi ở của Sơn Tùng, hint sống chung khó chối?-2
Hải Tú đăng tải khung ảnh check-in tại một nơi có góc view ấn tượng

Hải Tú check-in tại nơi ở của Sơn Tùng, hint sống chung khó chối?-3
Góc chụp này lại trùng khớp với view phía sau nơi ở của Sơn Tùng

Bên cạnh nghi vấn sống chung, Sơn Tùng và Hải Tú còn bị soi diện đồ cặp với nhau trong năm mới. Kể từ ngày có thông tin yêu đương với Hải Tú, Sơn Tùng cũng không chia sẻ những hình ảnh bên gia đình trong 2 mùa Tết liên tiếp. Đây cũng là lý do khiến nhiều khán giả ngờ vực về chuyện anh đón Tết cùng "nàng thơ" của công ty tại biệt thự riêng.

Hải Tú check-in tại nơi ở của Sơn Tùng, hint sống chung khó chối?-4
Cặp đôi bị soi diện đồ cặp với nhau khi khoe ảnh đón Tết

Hải Tú check-in tại nơi ở của Sơn Tùng, hint sống chung khó chối?-5Hải Tú check-in tại nơi ở của Sơn Tùng, hint sống chung khó chối?-6
Những hình ảnh tương tự nhau của cặp đôi

Tuy nhiên, việc Sơn Tùng M-TP và Hải Tú vài lần bị lan truyền hình ảnh "thân mật" phần nào chỉ cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa hai ngôi sao. Về nghi vấn tình cảm, có lẽ họ cần thêm thời gian và chờ đợi một cơ hội thích hợp mới giải thích rõ với người hâm mộ.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-tu-checkin-tai-noi-o-cua-son-tung-hint-song-chung-kho-choi-n-336274.html

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất