Hải Tú đụng hàng Hà Lan 'Mắt Biếc': Người khoe style trẻ trung, người 'quẩy' combo khó nhằn

Pha đụng hàng giữa Trúc Anh và Hải Tú mang đến màn so kè thú vị cho netizen.

Trước nghi án "toang" giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP, thì Hải Tú chính là cái tên "sáng" nhất nhì mạng xã hội thời điểm này. Ngoài chuyện tình cảm riêng tư bị đào bới theo dòng drama thì giới mộ điệu còn quan tâm đến phong cách thời trang của "nàng thơ mới" của Sơn Tùng nữa. Chuyện Hải Tú so kè style với Thiều Bảo Trâm tất nhiên đã được nhắc qua từ sớm. Và nay, dân tình còn có dịp chứng kiến cô nàng đụng hàng với một mỹ nhân thuần khiết của V-biz là Trúc Anh "Mắt Biếc" đó nha.

Cả 2 cùng chọn khoe dáng với chiếc váy trắng chiết eo. Tuy nhiên, mỗi người một kiểu mix đồ nên toát lên vẻ đẹp hoàn toàn trái ngược. Xem ra thú vị phết chứ chẳng đùa.
 

Hải Tú đụng hàng Hà Lan Mắt Biếc: Người khoe style trẻ trung, người quẩy combo khó nhằn-1

Trúc Anh vẫn giữ phong độ ăn mặc dễ thương, nữ tính như mọi khi nên cô nàng không quá cầu kì trong cách lên đồ. Công thức đơn giản của nàng Hà Lan chính là phối sneakers tông xuyệt tông màu váy, mix thêm túi hồng sang chảnh, điệu đà của Chanel và mũ newsboy ấn tượng, tạo nên set đồ đơn giản nhưng trẻ trung, xinh xắn.

Hải Tú đụng hàng Hà Lan Mắt Biếc: Người khoe style trẻ trung, người quẩy combo khó nhằn-2

Trái ngược với Trúc Anh, Hải Tú chọn combo mix & match khó nhằn hơn khi diện váy với quần tất trắng, giày màu xanh. Có lẽ, nếu không nhờ dáng thon và visual ổn áp thì "gà" của Sơn Tùng có lẽ đã bị chiêu ăn mặc này "phản chủ".
 

Hải Tú đụng hàng Hà Lan Mắt Biếc: Người khoe style trẻ trung, người quẩy combo khó nhằn-3

Bộ cánh Hải Tú chưng diện giúp cô nàng toát lên vẻ đẹp cổ điển, kiêu kì, thu hút. Tuy nhiên, nếu bạn muốn áp dụng combo này trong đời thực như Hải Tú thì nhớ cân nhắc kĩ, vì khả năng quay vào ô "mất điểm" là khá cao.

Theo PLBĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hai-tu-dung-hang-ha-lan-mat-biec-nguoi-khoe-style-tre-trung-nguoi-quay-combo-kho-nhan-162212401141914902.htm

Hải Tú Hà Lan đụng hàng

Tin tức mới nhất