Xôn xao bài đăng 'Hải Tú vẫn ổn', được công ty Sơn Tùng bảo vệ

Bài đăng được cho xuất phát từ hội fans bí mật của nàng mẫu, che toàn bộ tên page, chỉ để lộ 2 từ Hải Tú.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một bài đăng liên quan đến Hải Tú. Trong nội dung được chia sẻ, mẫu nữ tiết lộ vẫn ổn và đang được công ty Sơn Tùng bảo vệ.

Xôn xao bài đăng Hải Tú vẫn ổn, được công ty Sơn Tùng bảo vệ-1

Bài đăng như sau: "Team tụi mình hiện tại cảm thấy rất vui vì hôm qua nhận được tin từ người nhà của Tú rằng Tú vẫn ổn và mọi người hãy yên tâm rằng cô ấy vẫn đang được công ty bảo vệ.

Những gì tụi mình nhắn cho Tú, cô ấy đều biết cả. Nếu các bạn muốn động viên Tú thì cứ nhắn vô page công ty hoặc page của Tú nhé Tú sẽ đọc hết đó. À, Tú còn nhờ người nhà chuyển lời rằng mọi người hãy giữ sức khoẻ để vượt qua đại dịch nữa đấy".

Hiện bài đăng này đang nhận về sự quan tâm lớn. Tuy nhiên đây chỉ là thông tin một chiều mà thôi. Bởi post này được cho là xuất phát từ hội fans bí mật của nàng mẫu, che toàn bộ tên page, chỉ để lộ 2 từ Hải Tú.

Dân mạng đang rất hóng chờ động thái chính thức từ phía Hải Tú và công ty của nam giọng ca gốc Thái Bình sau nửa năm gây ồn ào.

Xôn xao bài đăng Hải Tú vẫn ổn, được công ty Sơn Tùng bảo vệ-2

Cuối tháng 1 vừa qua, khi Thiều Bảo Trâm ẩn ý đã đường ai nấy bước với Sơn Tùng sau 8 năm mặn nồng, cái tên được réo gọi nhiều nhất khi ấy chính là Hải Tú. Cô bị nghi ngờ là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình này.

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm mở tiệc tụ họp với hội chị em bạn dì cùng caption ẩn ý: "Nhân quả sẽ đến sớm thôi trà xanh". Trên trang cá nhân, một số người tham gia bữa tiệc đã chia sẻ hình ảnh chiếc bánh kem có dòng chữ "Be Happy Sister" (Vui vẻ nhé chị gái) và đồng loạt gửi lời động viên Bảo Trâm.

Xôn xao bài đăng Hải Tú vẫn ổn, được công ty Sơn Tùng bảo vệ-3

Ngoài ra, dân mạng cũng soi ra chuyện cô đã unfollow Sơn Tùng trên Instagram. Ngay lập tức, netizen tràn vào trang cá nhân của Hải Tú - "gà cưng" nhà Sơn Tùng M-TP để ném đá kịch liệt. 

Rất nhiều bình luận cho rằng cô gái này chính là "trà xanh" khiến Bảo Trâm và Sơn Tùng tan đàn xẻ nghé. 

Đã nửa năm kể từ khi nổ ra tin đồn, nếu cả phía Sơn Tùng và ngôi sao họ Thiều đều trực tiếp xuất hiện trước công chúng thì Hải Tú vẫn im hơi lặng tiếng. Bởi vậy dân tình rất tò mò về cuộc sống của nàng mẫu lookbook sau khi khuấy đảo dân mạng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-tu-thong-bao-van-on-cong-dong-mang-xon-xao-n-270212.html

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất