Hai vợ chồng ở Thanh Hóa bơi qua suối chảy xiết, lũ cuốn người vợ mất tích

Bơi qua dòng suối chảy xiết để trở về nhà, hai vợ chồng ở xã Sơn Hà, huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) bị lũ cuốn trôi, người vợ còn mất tích.

Thông tin từ UBND huyện Quan Sơn cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 13h chiều qua (ngày 27/9).

Thời điểm trên, ông Lộc Văn Vương (SN 1979) và vợ là Lò Thị Thắng (SN 1978), trú bản Lầu, xã Sơn Hà trên đường đi làm ruộng về đã dùng cây luồng làm phao để bơi qua suối Chăng về nhà.

Hai vợ chồng ở Thanh Hóa bơi qua suối chảy xiết, lũ cuốn người vợ mất tích-1
Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm người mất tích. Ảnh CTV

Trong quá trình qua suối, nước lũ dâng cao, chảy xiết đã cuốn trôi cả hai vợ chồng đi khoảng 40m. Do vướng vào đá, cả hai người bị văng khỏi cây luồng. Ông Vương bơi được vào bờ, còn người vợ bị nước lũ cuốn trôi, mất tích.

Hiện gia đình ông Vương và chính quyền địa phương đang tổ chức tìm kiếm người mất tích, đến sáng nay vẫn chưa thấy.

Hai vợ chồng ở Thanh Hóa bơi qua suối chảy xiết, lũ cuốn người vợ mất tích-2
Ở Thanh Hóa nhiều đập tràn bị ngập cục bộ. Ảnh CTV

Trước đó, vào chiều 26/7, nhóm 6 người ở xã Bình Lương (huyện Như Xuân) đi đánh cá thì bị mắc kẹt trong rừng do nước lũ dâng cao. Trong số 6 người nói trên có ông Cao Ngọc Trường bị nước lũ cuốn trôi, đến thời điểm hiện vẫn chưa tìm thấy tung tích.

Đến chiều qua (ngày 27/9), khi nước lũ đã cơ bản rút đi, 5 người bị mắc kẹt nói trên đã tự kết bè và trở về nhà an toàn.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hai-vo-chong-o-thanh-hoa-boi-qua-suoi-chay-xiet-lu-cuon-nguoi-vo-mat-tich-2195234.html

mưa lũ lũ lụt Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao