Hailey Baldwin bóng gió 'dọa giết' Selena Gomez sau khi tình địch tung bài hát đá xéo gây tranh cãi

Người hâm mộ cho rằng có một "làn sóng ngầm" giữa Hailey Baldwin và Selena Gomez.

Cùng lúc Selena Gomez tung bài hát mới được cho là viết về mối tình đau khổ với Justin Bieber, Hailey Baldwin đã có động thái bất ngờ khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Theo đó, bà xã Justin Bieber đăng tải hình ảnh bài hát I'll Kill You (tạm dịch: Tôi sẽ giết bạn) lên trên Instagram story. Điều này khiến người hâm mộ tò mò liệu đây có phải là lời cảnh cáo mà Hailey muốn gửi tới tình địch một thời Selena Gomez.

Hailey Baldwin bóng gió dọa giết Selena Gomez sau khi tình địch tung bài hát đá xéo gây tranh cãi-1
Chỉ sau vài phút ca khúc của Selena được phát hành, Hailey đăng lên Instagram story bài hát I'll Kill You (Tôi sẽ giết bạn) của Summer Walker. Cộng đồng fan càng thêm dậy sóng vì sự trùng hợp này khi họ tin rằng đây là phản ứng của Hailey trước những gì Selena viết trong bài hát mới.

Tuy nhiên khi bị cư dân mạng liên tục hỏi thăm trên phần bình luận, Hailey Baldwin phản hồi nhưng đã bị xóa ngay sau đó. Bà xã Justin Bieber viết: "Hãy ngừng việc suy diễn những chuyện vớ vẩn, sẽ không có câu trả lời nào hết".

Ca khúc Lose You to Love Me được Selena Gomez tung ra vào đêm 22/10 gây chấn động cộng đồng fan nữ ca sĩ lẫn Justin Bieber. Rất nhiều ca từ trong bài hát được cho là ám chỉ sự thay lòng đổi dạ quá nhanh của Justin, đặc biệt là câu "Anh có người mới sau hai tháng, thật chóng vánh làm sao/ Nó khiến em nghĩ rằng mình đáng bị như vậy".

Vì lẽ này, cái tên Justin Bieber cũng như người "thay thế Selena" trong trái tim anh là Hailey Baldwin bị "réo gọi" liên tục trên các diễn đàn mạng.

Hailey Baldwin bóng gió dọa giết Selena Gomez sau khi tình địch tung bài hát đá xéo gây tranh cãi-2

Giữa ồn ào này, Justin Bieber đăng ảnh chú báo với đôi mắt như gườm gườm. Dù rằng chú thích của bức ảnh không đả động đến Selena Gomez cùng bài hát mới nhưng nhiều fan cho rằng đây là thái độ "khó hiểu" và "khó chịu" của Justin khi không dưng lại bị réo gọi khắp nơi.

Trong khi đó, Selena chia sẻ trên Instagram Story: "Tôi chỉ vừa quỳ xuống và cảm ơn chúa Jesus. Chúa đã dẫn dắt tôi và đưa tôi tới nơi mình cần đến. Người nói với tôi: 'Hãy tĩnh tâm nhé Selena. Ta cũng đau khi con đau và khóc khi con khóc. Nhưng ta sẽ không bao giờ rời xa con. Hãy bước cùng ta và xem ta làm thế nào nhé'.

Chúa luôn khiến tôi ngạc nhiên và tôi kính yêu ngài vô vàn. Trong những khoảnh khắc tồi tệ nhất, đau đớn nhất, tôi chưa bao giờ ngừng quỳ gối và xin tình yêu của Chúa. Nhìn những người hận thù cố gắng cấu xé tôi, tôi chỉ mong điều ấy sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Đừng là hôm nay nhé và đừng là những ngày sau đó nữa".

Hailey Baldwin bóng gió dọa giết Selena Gomez sau khi tình địch tung bài hát đá xéo gây tranh cãi-3
Bài đăng của Justin Bieber.

Theo Công lý và xã hội


Hailey Baldwin Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất