Hailey Bieber đi giày thể thao khiêu vũ cùng chồng trong lễ cưới

Mới đây, stylist Meave Reilly vừa tiết lộ một số hình ảnh về lễ cưới của Justin Bieber. Trong ảnh, Hailey Bieber gây chú ý khi đi giày thể thao bệt khiêu vũ cùng chồng.

Hailey Bieber đi giày thể thao khiêu vũ cùng chồng trong lễ cưới-1

Mới đây, trên trang cá nhân, stylist Meave Reilly - người góp phần tạo nên hình ảnh lộng lẫy của Hailey Bieber - đã chia sẻ loạt ảnh hiếm về hôn lễ của Justin Bieber. Trong ảnh, vợ nam ca sĩ mặc váy lụa trơn của nhà mốt Vera Wang, khoe vòng 1 quyến rũ. Đáng chú ý, cô lựa chọn giày thể thao bệt để kết hợp với bộ váy nữ tính.

Trong bức ảnh khác, cô dâu 22 tuổi đã thay sang bộ váy được thiết kế xẻ cao bên hông, khoe đôi chân thon dài. Trong cả hai bức hình trên, Hailey Bieber đều nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh chồng. "Cô dâu hạnh phúc nhất mà tôi từng được thấy", Reilly chú thích cho bức ảnh. 

Hailey Bieber đi giày thể thao khiêu vũ cùng chồng trong lễ cưới-2

Trước đó, thành viên khác trong ê-kíp trợ lý của Hailey Bieber cũng chia sẻ thêm hình ảnh cô mặc váy cưới. Bộ trang phục từng gây chú ý nhờ thêu nổi dòng chữ "Cho đến khi cái chết chia lìa đôi ta". Vợ người mẫu của Justin Bieber được người thân, bạn bè khen là cô dâu xinh đẹp nhất trần gian. 

Hailey Bieber đi giày thể thao khiêu vũ cùng chồng trong lễ cưới-3

Đám cưới của Justin và Hailey Baldwin đã diễn ra ngày 30/9 (giờ Mỹ). Dù đã hơn 10 ngày trôi qua nhưng thông tin về hôn lễ xa hoa của cặp sao vẫn chưa hề hạ nhiệt. Người thân và ê-kíp của hai người vẫn chia sẻ hình ảnh liên quan tới đám cưới một cách nhỏ giọt trên mạng xã hội. 

Hailey Bieber đi giày thể thao khiêu vũ cùng chồng trong lễ cưới-4

Trước đó, khi nói về hôn lễ, chân dài 22 tuổi đã gọi đó là "ngày quan trọng nhất trong cuộc đời tôi". Đám cưới của hai người đã bị trì hoãn tới 3 lần vì nhiều lý do khác nhau, trong đó có vấn đề sức khỏe tinh thần của Justin Bieber. 

Hailey Bieber đi giày thể thao khiêu vũ cùng chồng trong lễ cưới-5

Ngày diễn ra hôn lễ, Hailey Bieber đã thay tới 3-4 bộ váy có thiết kế khác nhau. Đặc biệt, ở bữa tiệc pre-wedding, cô mặc bộ váy màu trắng trễ vai đắt đỏ được làm từ tơ bướm hữu cơ của thương hiệu Vivienne Westwood, đi giày thắt nơ ở cổ chân và cài một chiếc nơ nhỏ khác trên đỉnh đầu.

Hailey Bieber đi giày thể thao khiêu vũ cùng chồng trong lễ cưới-6

Justin Bieber không ngần ngại mua sắm những món đồ đắt tiền nhất để làm đẹp cho vợ trong ngày cưới. Theo những hình ảnh hiếm hoi báo chí chụp được, cùng với bộ đầm trễ vai trắng, Hailey Bieber lựa chọn bộ trang sức đá quý cùng tông màu trắng. Chiếc vòng cổ của cô được gắn một viên kim cương 20,3 carat. Vợ nam ca sĩ đeo thêm đôi bông tai cũng được chế tác từ kim cương .

Hailey Bieber đi giày thể thao khiêu vũ cùng chồng trong lễ cưới-7Hailey Bieber đi giày thể thao khiêu vũ cùng chồng trong lễ cưới-8

Vẻ điển trai, lịch lãm trong ngày cưới của Justin Bieber cũng trở thành chủ đề được khán giả quan tâm. Bức ảnh chụp góc nghiêng khuôn mặt của giọng ca 25 tuổi nhận được rất nhiều bình luận tán thưởng từ phía khán giả. Trước ngày diễn ra đám cưới, nhiều người lo ngại Justin Bieber sẽ xuất hiện với vẻ ngoài kém chỉn chu. Trong vài năm gần đây, giọng ca 25 tuổi thường xuyên được trông thấy trong tình trạng luộm thuộm, già nua, khuôn mặt nhiều râu và mụn.

Theo Zing


Hailey Baldwin Justin Bieber

Tin tức mới nhất