Hailey Bieber phủ nhận cướp Justin Bieber từ Selena Gomez

Người mẫu Hailey Bieber cho biết khi Justin Bieber đến với cô, nam ca sĩ đã hoàn toàn chia tay Selena Gomez.

Trong chương trình podcast Call Her Daddy, Hailey Bieber khẳng định Justin Bieber chưa bao giờ lừa dối Selena Gomez vì cô. "Không, chưa một lần nào", Hailey nói.

"Khi anh ấy và tôi bắt đầu đi chơi với nhau, hoặc bất kỳ điều gì đại loại như thế, anh ấy không còn ở trong mối quan hệ tình cảm nào. Tôi cũng không phải kiểu người chen vào mối quan hệ của bất kỳ ai. Tôi được nuôi dạy sống tử tế".

Hailey Bieber phủ nhận cướp Justin Bieber từ Selena Gomez-1
Hailey Bieber trong chương trình podcast.

Hailey cho biết cô nhận nhiều bình luận thù ghét của những người hâm mộ Jelena (viết tắt Justin - Selena) và không ít người đổ lỗi cô đã cướp Justin từ Selena Gomez. Tuy nhiên, người mẫu 25 tuổi nói đó không phải là sự thật.

"Có cảm giác tê tái khi bạn nhận những bình phẩm đó. Đến tận ngày hôm nay, điều đó vẫn xảy ra. Nhưng bạn đã đạt đến một thời điểm phải phớt lờ nó. Nếu chúng tôi đã bước tiếp, tại sao các bạn lại không nhỉ?", Hailey Bieber nói.

Hailey Bieber phủ nhận cướp Justin Bieber từ Selena Gomez-2
Justin Bieber và Hailey có cuộc hôn nhân hạnh phúc bốn năm qua. Ảnh: FilmMagic

Nói về mối quan hệ của Justin và Selena, Hailey cho biết cô không thể phát biểu thay cho họ vì là người ngoài cuộc, nhưng người đẹp cho rằng việc họ khép lại mối quan hệ là điều đúng đắn. "Tất nhiên, họ đã có một lịch sử rất dài và tôi thực sự tôn trọng quá khứ ấy", cô nói.

Justin Bieber hẹn hò Selena Gomez từ năm 2010. Cả hai từng là cặp sao trẻ hot nhất Hollywood thời đó. Tuy nhiên trong nhiều năm gắn bó, hai người liên tục xảy ra trục trặc và chia tay.

Cuối năm 2017, Jelena tái hợp, lại quấn quýt như thời mới yêu khiến người hâm mộ của họ phấn khích mong chờ một cái kết đẹp. Đến tháng 3/2018, cặp sao kết thúc mối quan hệ một cách lặng lẽ trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Hailey Bieber phủ nhận cướp Justin Bieber từ Selena Gomez-3
Selena Gomez và Justin Bieber thời còn bên nhau. Ảnh: AFP

Hè cùng năm, Justin Bieber đi chơi với Hailey Baldwin - người đẹp anh từng hẹn hò đầu năm 2016 khi chia tay Selena.

Tháng 7/2018, nam ca sĩ bất ngờ cầu hôn Hailey trong chuyến du lịch. Cũng thần tốc không kém, họ đi đăng kí kết hôn tại New York chỉ sau hai tháng đính hôn.

Tháng 9/2019, cặp uyên ương tổ chức lễ cưới rình rang ở Nam Carolina. Vợ chồng Bieber vừa kỷ niệm bốn năm kết hôn vào giữa tháng này.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/hailey-bieber-phu-nhan-cuop-justin-tu-selena-gomez-4516884.html

Hailey Baldwin Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất