Hàn Đông Quân - Nam thần Hoa ngữ đang khiến fan nữ 'say như điếu đổ' là ai?

Vẻ ngoài nam tính, làn da rám nắng, thân hình chuẩn 6 múi và nụ cười thân thiện chính là "vũ khí" giúp Hàn Đông Quân trở thần nam thần thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Hàn Đông Quân sinh ra tại Cáp Nhĩ Tân, cho tới năm cấp ba thì chuyển tới học tập tại Vancouver, Canada. Cô của anh vì muốn động viên nên đã đưa cháu trai đi học ca hát, để anh đăng ký tham dự một chương trình tuyển chọn giọng hát tại Canada.

Hàn Đông Quân - Nam thần Hoa ngữ đang khiến fan nữ say như điếu đổ là ai?-1
Hàn Đông Quân và mẹ khi còn nhỏ.

Năm 2011, Hàn Đông Quân tình cờ được một vị đạo diễn lựa chọn tham gia bộ phim điện ảnh Vancouver Rock & Roll, từ đó anh bắt đầu yêu thích công việc diễn xuất. Năm 2012 anh thi đỗ Học viện Điện Ảnh Vancouver nhưng lại quyết định bỏ lại thư thông báo trúng tuyển để trở về nước.

Sau khi về nước việc đầu tiên mà mỹ nam này làm chính là tham gia một lớp học bổ trợ tại Cáp Nhĩ Tân, sau đó mới đến Bắc Kinh và cuối cùng thi đỗ Học viện Hí Kịch Thượng Hải.

Năm 2013, anh may mắn được tham gia bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung là Tân Thần Điêu Đại Hiệp. Dù chỉ tham gia vai phụ là Vũ Tu Văn - một trong hai đồ đệ của Quách Tĩnh và Hoàng Dung nhưng đó cũng là bước khởi đầu tốt để anh bước chân vào làng giải trí.

Hàn Đông Quân - Nam thần Hoa ngữ đang khiến fan nữ say như điếu đổ là ai?-2

Hàn Đông Quân - Nam thần Hoa ngữ đang khiến fan nữ say như điếu đổ là ai?-3
Hàn Đông Quân chỉ thực sự gây chú ý khi vào vai chính trong "Pháp sư vô tâm".

Năm 2014, khi đang là sinh viên năm hai chuyên ngành diễn xuất, Hàn Đông Quân vô tình lọt vào mắt xanh của đạo diễn Điền Thấm Hâm và được tin tưởng giao vai nam chính trong vở kịch nói - Chuyện Tình Cây Táo Gai. Nhưng nam diễn viên sinh năm 1992 chỉ thực sự được công chúng biết đến sau khi tham gia bộ phim chiếu mạng Pháp Sư Vô Tâm.

Nhờ diễn xuất tốt, ngoại hình cuốn hút mà anh đã được rất nhiều đạo diễn lựa chọn cho các bộ phim truyền hình nổi tiếng. Vẻ điển trai của Hàn Đông Quân đã được báo chí so sánh với những ngôi sao hàng đầu như Vương Lực Hoành, Hoắc Kiến Hoa, thậm chí là cả Jung Yong Hwa xứ Hàn.

Hàn Đông Quân - Nam thần Hoa ngữ đang khiến fan nữ say như điếu đổ là ai?-4

Hàn Đông Quân - Nam thần Hoa ngữ đang khiến fan nữ say như điếu đổ là ai?-5
Gương mặt nam tính cùng thân hình 6 múi của Hàn Đông Quân đã "gây mê" khán giả.

Nam tài tử họ Hàn từng cho biết, anh rất vui khi nhận được nhiều sự chú ý đến như vậy, nhưng chỉ muốn tập trung vào cải thiện bản thân và công việc hơn là lo nghĩ chuyện ngoại hình mình giống ai.

Hiện tại Hàn Đông Quân đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi vào vai Dịch Liên Khải trong Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ. Đây là bộ phim truyền hình có bối cảnh dân quốc đang "làm mưa làm gió" màn ảnh xứ Trung nhờ cốt truyện hấp dẫn và ngược tâm.

Hàn Đông Quân - Nam thần Hoa ngữ đang khiến fan nữ say như điếu đổ là ai?-6

Dịch Liên Khải (Hàn Đông Quân) và Tần Tang (Tôn Di) từng có một cuộc gặp gỡ tình cờ trong quá khứ. Khi đó Tần Tang vẫn là cô gái ngây thơ còn Dịch Liên Khải là anh chàng khiến cô rung rinh vì nụ cười tỏa nắng.

Nhiều năm sau, Tần Tang yêu một chàng trai khác nhưng đã bị anh ta bỏ rơi. Đúng lúc cô tuyệt vọng, chán chường nhất thì Dịch Liên Khải một lần nữa xuất hiện. Do muốn cứu cha mình, Tần Tang đã đồng ý làm vợ Dịch Liên Khải. Nhưng ngặt nỗi, Dịch Liên Khải lúc này không dành cho Tần Tang tình yêu trọn vẹn. Anh yêu chính chị dâu của mình.

Hàn Đông Quân - Nam thần Hoa ngữ đang khiến fan nữ say như điếu đổ là ai?-7

Hàn Đông Quân - Nam thần Hoa ngữ đang khiến fan nữ say như điếu đổ là ai?-8
Dịch Liên Khải là nhân vật nam chính đang khiến trái tim fan nữ "loạn nhịp".

Về sau, Dịch Liên Khải từ bỏ người chị dâu đó và tập trung chăm sóc, bảo vệ Tần Tang. Đúng lúc này, người đàn ông năm xưa bỏ rơi Tần Tang xuất, tạo thành thế tình tay ba đầy oán hận.

Theo nguyên tác, Dịch Liên Khải là một nhân vật có ngoại hình khá điển trai, tài giỏi và được mô tả là "quân phiệt hùng bá một phương". Tạo hình của Hàn Đông Quân trong phim đã cho thấy anh là lựa chọn đúng đắn và tinh tế cho vai diễn nặng ký này.

Hãy cùng ngắm một số hình ảnh đẹp của mỹ nam họ Hàn:

Hàn Đông Quân - Nam thần Hoa ngữ đang khiến fan nữ say như điếu đổ là ai?-9

Hàn Đông Quân - Nam thần Hoa ngữ đang khiến fan nữ say như điếu đổ là ai?-10

Hàn Đông Quân - Nam thần Hoa ngữ đang khiến fan nữ say như điếu đổ là ai?-11

Hàn Đông Quân - Nam thần Hoa ngữ đang khiến fan nữ say như điếu đổ là ai?-12

Hàn Đông Quân - Nam thần Hoa ngữ đang khiến fan nữ say như điếu đổ là ai?-13

Hàn Đông Quân - Nam thần Hoa ngữ đang khiến fan nữ say như điếu đổ là ai?-14

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-dong-quan-nam-than-hoa-ngu-dang-khien-fan-nu-say-nhu-dieu-do-la-ai-n-147908.html

hàn đông quân

Tin tức mới nhất