Han Ga In lần đầu hé lộ nỗi đau sảy thai, nằm nhà tận 40 tuần

Sau khi kết hôn đến 11 năm, Han Ga In và ông xã Yeon Jung Hoon mới chính thức lên chức bố mẹ.

Han Ga In vừa có sự nghiệp thành công, lại có gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên ông xã Yeon Jung Hoon. Tuy nhiên trên chương trình Circle House số phát sóng mới nhất, nữ diễn viên Mặt Trăng Ôm Mặt Trời đã chia sẻ về nỗi đau bị sảy thai.

Han Ga In kết hôn năm 2005 và phải đến năm 2014, cô mới mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên sau đó cô đã bị sảy thai. Nữ diễn viên buồn bã chia sẻ rằng: "Tôi rất xúc động khi lên chức mẹ, nhưng trái tim của con đã ngừng đập vào tuần thứ 8-9. Tôi đã mất con".

Han Ga In lần đầu hé lộ nỗi đau sảy thai, nằm nhà tận 40 tuần-1
Han Ga In đã bị sảy thai con đầu lòng, nên cô vô cùng cẩn trọng trong lần mang thai tiếp theo

Sau cú sốc sảy thai con đầu lòng 1 năm, Han Ga In đã có thể tiếp tục mang thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Lần này, cô vô cùng cẩn trọng để em bé ra đời an toàn.

"Lúc đó, tôi cẩn thận trong từng bước đi nhỏ nhất. Tôi ở trong nhà tròn 40 tuần để đề phòng có chuyện gì xảy ra. Bởi tôi đã trải qua cả quá trình dài vất vả như vậy, nên những đứa con của tôi thật sự vô cùng đáng trân quý. Chúng chính là kho báu của tôi", Han Ga In bộc bạch.

Han Ga In và Yeon Jung Hoon chính thức về chung 1 nhà vào năm 2005, khi nàng mới 23 tuổi và chàng 27 tuổi. Cặp đôi có 2 con, lần lượt ra đời vào năm 2016 và 2019. 

Vì kết hôn đến tận 11 năm mới có con nên trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng nữ diễn viên vô sinh, vợ chồng bất hòa. Đến nay, Han Ga In mới bức xúc lên tiếng về tin đồn này, cô cho biết bản thân không bị vô sinh và chỉ làm mẹ khi đã sẵn sàng.

Han Ga In lần đầu hé lộ nỗi đau sảy thai, nằm nhà tận 40 tuần-2
Han Ga In và Yeon Jung Hoon kết hôn từ năm 2005,..

Han Ga In lần đầu hé lộ nỗi đau sảy thai, nằm nhà tận 40 tuần-3
... nhưng đến tận năm 2016 họ mới có con đầu lòng. Điều này làm dấy lên tin đồn vợ chồng cô bất hòa, nữ diễn viên bị vô sinh

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/han-ga-in-lan-dau-he-lo-noi-dau-say-thai-nam-nha-tan-40-tuan-de-dam-bao-an-toan-cho-dua-thu-2-vi-cu-soc-mat-con-dau-long-162221504135315204.htm

Yeon Jung Hoon han ga in Sao Hàn

Tin tức mới nhất