Mỹ nhân 'Mặt Trăng Ôm Mặt Trời' Han Ga In tức giận vì bị gọi là vô sinh

“Tượng đài nhan sắc” xứ Hàn Han Ga In dù kết hôn sớm nhưng mãi sau 11 năm kết hôn mới sinh con.

Vào ngày 24/2, chương trình tạp kỹ mới của SBS “Circle House” đã chính thức được công chiếu với sự dẫn dắt của các MC Lee Seung Gi, Han Ga In và Noh Hong Chul. Mỗi tuần, chương trình này sẽ giải quyết các chủ đề khác nhau liên quan đến việc hẹn hò và các mối quan hệ trong xã hội.

 

Trong chương trình, nữ diễn viên đình đám Han Ga In đã thu hút sự chú ý của khán giả khi cho biết cô đã được chữa lành những vết thương gia đình thông qua người chồng của cô, nam diễn viên Yeon Jung Hoon.

Mỹ nhân Mặt Trăng Ôm Mặt Trời Han Ga In tức giận vì bị gọi là vô sinh-1

Han Ga In và Yeon Jung Hoon đã nảy sinh tình cảm khi đóng cùng nhau trong bộ phim Khăn Tay Vàng và quyết định đi tới hôn nhân vào ngày 26/4/2005.

 

Nữ diễn viên cho biết: ”Khi tôi còn nhỏ, cha của tôi có rất nhiều việc phải làm và lúc nào cũng bận rộn. Ông ấy không về nhà thường xuyên và tôi dường như không có chút tình cảm nào với cha của mình cả”.

 

Han Ga In cho biết thêm cô đã không có một tuổi thơ hạnh phúc, tình cảm của cô ấy với cha không phải sự thù địch ghét bỏ mà đúng hơn là hoàn toàn vô cảm.

Mỹ nhân Mặt Trăng Ôm Mặt Trời Han Ga In tức giận vì bị gọi là vô sinh-2

Cô ấy nói tiếp rằng: ”Vì lớn lên trong một gia đình như vậy nên tôi cảm thấy rất ấm áp và hạnh phúc khi về thăm nhà chồng. Đó là một gia đình đầm ấm mà mọi người có thể thường nhìn thấy trên TV.

Mọi người cùng quay quần bên bữa ăn và hỏi về một ngày làm việc của nhau. Tôi thực sự đã được chữa lành tại đó. Đôi khi nó khiến tôi rơi nước mắt. Chồng tôi đã cho tôi thấy hình ảnh của người cha hoàn hảo mà tôi luôn ao ước cho những đứa con của tôi”.

 

Chính vì mau chóng muốn được trở thành một thành viên trong gia đình của Yeon Jung Hoon và đã gặp được người đàn ông phù hợp với mình mà cô ấy đã không ngần ngại kết hôn ngay từ khi còn rất trẻ và đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Mỹ nhân Mặt Trăng Ôm Mặt Trời Han Ga In tức giận vì bị gọi là vô sinh-3

Tuy nhiên, việc kết hôn khi còn quá trẻ cũng đã mang đến cho cô ấy rất nhiều áp lực.

Han Ga In đã gặp chồng năm 22 tuổi và kết hôn khi ở tuổi 24. Cô ấy nói rằng cảm thấy mình vẫn còn quá trẻ, thậm chí có chút chưa trưởng thành nên không nghĩ có đủ tự tin để sinh con và nuôi dạy con vào thời điểm đó.

Vì vậy, vợ chồng họ đã quyết định chưa sinh con vội và đó là lý do vì sao phải sau 11 năm cưới nhau họ mới chính thức chào đón em bé đầu lòng.

Mỹ nhân Mặt Trăng Ôm Mặt Trời Han Ga In tức giận vì bị gọi là vô sinh-4
Hình ảnh hiếm hoi của vợ chồng Han Ga In và hai con. 

 

Nữ chính Mặt Trăng Ôm Mặt Trời cũng bày tỏ sự bức xúc với những tin đồn thất thiệt xung quanh gia đình cô ấy. “Ngay sau khi vừa kết hôn, mỗi lần ra ngoài ai cũng đều hỏi tôi khi nào thì có con. Những tin đồn xung quanh bắt đầu lan truyền về việc hôn nhân của chúng tôi sớm tan vỡ hoặc tôi bị vô sinh.

Tôi không có ý định sinh con sớm nhưng đột nhiên khi tìm kiếm  Han Ga In thì từ khóa vô sinh sẽ xuất hiện ngay bên cạnh. Chỉ vì tôi đã kết hôn không có nghĩa bước tiếp theo sẽ là ngay lập tức mang thai. Tôi đã vô cùng tức giận và những tin đồn đó đã làm tôi bị căng thẳng khá nhiều”.

Mỹ nhân Mặt Trăng Ôm Mặt Trời Han Ga In tức giận vì bị gọi là vô sinh-5

 

Cặp đôi Han Ga In và Yeon Jung Hoon cuối cùng cũng đón con gái đầu lòng vào năm 2016 và sinh con trai thứ hai vào năm 2019.

Han Ga In là ngọc nữ đình đám và nhận được rất nhiều sự yêu mến tại Hàn Quốc. Cô ấy được biết đến với các tác phẩm nổi tiếng như: Terms of Endearment, Once Upon a Time in High School, Bad Guy, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời…

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/han-ga-in-tuc-gian-vi-bi-goi-la-vo-sinh-n-297363.html

han ga in

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao