Han Ga In từng sảy thai 3 lần trong một năm

Nữ diễn viên Han Ga In cho biết cô từng bị sảy thai nhiều lần. Sự cố này khiến vợ chồng cô mua máy siêu âm riêng đặt trong nhà chỉ để nghe nhịp tim của con.

Ngày 26/11, Nate đưa tin, Han Ga In là khách mời trong chương trình thực tế Handless Day của đài JTBC. Nữ diễn viên Mặt trăng ôm mặt trời tiết lộ cô từng lo lắng cực độ vì sảy thai 3 lần trong một năm.

“Tôi từng sảy thai 3 lần trong một năm nên trở nên lo lắng cực độ trong suốt thai kỳ. Khi cùng chồng tôi - Yeon Jeong Hoon đến bệnh viện, chúng tôi bất an đến mức không nói gì cả. Vợ chồng tôi thậm chí mua một máy siêu âm riêng đặt trong nhà chỉ để được nghe nhịp tim của con”, cô chia sẻ.

Han Ga In từng sảy thai 3 lần trong một năm-1

Trước đó, khi tham gia chương trình Circle House hồi tháng 4, Han Ga In tiết lộ bị sang chấn tâm lý sau khi sảy thai nhưng không công bố chi tiết số lần. Nữ diễn viên cho biết trong 10 năm sau khi kết hôn, cô không muốn sinh con, và khi muốn có con, cô mang thai ngay lập tức.

"Tôi thử thai và thấy 2 vạch trên que thử. Tôi và chồng nghĩ cuối cùng chúng tôi cũng lên chức bố mẹ. Tôi có thai vào khoảng tháng 1 hoặc tháng 2. Tuy nhiên, bác sĩ không thể nghe thấy nhịp tim của con tôi. Do vậy, tôi trải qua lần sảy thai đầu tiên vào khoảng 8 hoặc 9 tuần sau khi mang thai", cô chia sẻ.

Vào thời điểm mang thai con đầu lòng, nữ diễn viên thậm chí không đi ra ngoài. Cô chỉ ở nhà trong suốt 40 tuần. Sau khi mất con, nữ diễn viên chọn mang thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Do sinh con muộn, Han Ga In áp lực bởi vướng tin đồn vô sinh, hôn nhân rạn nứt.

Năm 2005, Han Ga In kết hôn cùng nam diễn viên Yeon Jung Hoon, bạn diễn của cô trong bộ phim Khăn tay vàng. Cô quyết định không có con trong 10 năm sau khi kết hôn vì cảm thấy bản thân chưa đủ trưởng thành. Năm 2016, Ga In sinh con gái đầu lòng ở tuổi 35. 3 năm sau, cô sinh con trai thứ hai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/han-ga-in-tung-say-thai-3-lan-trong-mot-nam-post1379206.html

han ga in

Tin tức mới nhất