Han Hyo Joo - 'Mỹ nhân cười đẹp nhất xứ Hàn' khốn đốn vì loạt scandal trên trời rơi xuống

Dù là ngôi sao hạng A song Han Hyo Joo lại không được lòng cư dân mạng Hàn Quốc bởi cô thường xuyên vướng vào những tin đồn thất thiệt.

Han Hyo Joo - Mỹ nhân cười đẹp nhất xứ Hàn khốn đốn vì loạt scandal trên trời rơi xuống-1

Han Hyo Joo là một trong số ít những nữ diễn viên tài năng của xứ Hàn thành công cả ở mảng điện ảnh và truyền hình. Cô sinh năm 1987, trong một gia đình có mẹ là giáo viên và cha là sĩ quan không quân. Năm 2006, người đẹp có vai chính đầu tiên trong bộ phim Điệu valse mùa xuân, phim cuối cùng trong loạt phim tình yêu bốn mùa của đạo diễn nổi tiếng Yoon Seok Ho. Nhờ đó, cô được sánh ngang với Choi Ji Woo (Bản tình ca mùa đông), Song Hye Kyo (Trái tim mùa thu) và Son Ye Jin (Hương mùa hè).

Han Hyo Joo - Mỹ nhân cười đẹp nhất xứ Hàn khốn đốn vì loạt scandal trên trời rơi xuống-2

Sau những thành công gặt hái được, Han Hyo Joo tiếp tục góp mặt trong loạt phim truyền hình ăn khách như Huyền thoại Iljimae (2008), Như trên Thiên đường và Mặt đất (2007). Năm 2009, bộ phim Người thừa kế sáng giá của cô đạt rating cao nhất lên đến 47.1%, và trở thành một trong số 50 phim truyền hình Hàn Quốc có rating cao nhất mọi thời đại. Với bom tấn cổ trang Dong Yi, cô nhận được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất hạng mục phim truyền hình tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 47. Nhờ đó, Han Hyo Joo trở thành gương mặt được nhiều thương hiệu quảng cáo yêu thích, đồng thời tên tuổi vang danh khắp Châu Á.

Han Hyo Joo - Mỹ nhân cười đẹp nhất xứ Hàn khốn đốn vì loạt scandal trên trời rơi xuống-3

Không chỉ khẳng định tên tuổi ở mảng truyền hình, ở lĩnh vực điện ảnh Han Hyo Joo cũng là cái tên đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Năm 2012, Han Hyo Joo hóa thân vào vai hoàng hậu bên cạnh vị vua Gwanghae (Lee Byun Hun đóng) trong phim Hoàng đế giả mạo. Bộ phim đã thu hút hơn 12 triệu vé tại Hàn Quốc và trở thành một trong những phim điện ảnh Hàn Quốc có doanh thu cao nhất mọi thời đại. 

Han Hyo Joo - Mỹ nhân cười đẹp nhất xứ Hàn khốn đốn vì loạt scandal trên trời rơi xuống-4

Năm 2013, Han Hyo Joo đạt hai giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh và Buil Film Award cho vai diễn trong phim Cold Eyes. Sự nghiệp của ngôi sao được mệnh danh "Mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn" dường như không gặp phải bất trắc nào. 

Han Hyo Joo - Mỹ nhân cười đẹp nhất xứ Hàn khốn đốn vì loạt scandal trên trời rơi xuống-5

Trái với sự nghiệp, đời tư của Han Hyo Joo lại vướng vào nhiều bê bối, mà hầu hết những scandal không phải do cô gây ra. Tháng 11/2013, quản lý của Han Hyo Joo tống tiền cô và gia đình bằng 16 bức ảnh riêng tư của nữ diễn viên và bạn trai. Dù trên thực tế không có bức ảnh nào, quản lý bị khép vào tội danh vu khống, song scandal vẫn ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng của Han Hyo Joo. 

Han Hyo Joo - Mỹ nhân cười đẹp nhất xứ Hàn khốn đốn vì loạt scandal trên trời rơi xuống-6

Trong lúc sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, Han Hyo Joo một lần nữa bị tẩy chay dữ dội vì scandal của em trai. Được biết, em trai của nữ diễn viên đã bắt nạt một quân dân khác trong lúc nhập ngũ khiến người này phải tự tử. Có tin đồn gia đình và công ty quản lý đã chi ra 6000 USD để lấp liếm sự việc khiến cư dân mạng Hàn Quốc dậy sóng. Cô bị gọi là "chị gái của kẻ giết người", áp lực dư luận quá lớn khiến nhiều công ty quảng cáo chấm dứt hợp đồng.

Han Hyo Joo - Mỹ nhân cười đẹp nhất xứ Hàn khốn đốn vì loạt scandal trên trời rơi xuống-7

Cũng vào thời điểm đó, Lee Byung Hun vướng vào scandal ngoại tình, Han Hyo Joo một lần nữa bị gọi tên vì... trực thuộc công ty của Lee Byung Hun. Liên tục vướng vào bê bối không đáng có, nữ diễn viên buộc phải im lặng một thời gian dài. 

Han Hyo Joo - Mỹ nhân cười đẹp nhất xứ Hàn khốn đốn vì loạt scandal trên trời rơi xuống-8

Tháng 5/2019, Han Hyo Joo bị nghi ngờ là một trong những nghệ sĩ sử dụng thuốc tại câu lạc bộ Burning Sun của Seungri. Cô còn bị đồn thổi việc thường xuyên tiệc tùng, tham gia các sự kiện bí mật tại quán bar tai tiếng này. Ngay sau đó, công ty quản lý BH Entertainment buộc phải ra văn bản thông báo chính thức phủ nhận sự việc, đồng thời khởi kiện những người phát tán tin đồn sai sự thật. 

Han Hyo Joo - Mỹ nhân cười đẹp nhất xứ Hàn khốn đốn vì loạt scandal trên trời rơi xuống-9

Đầu năm 2020, Han Hyo Joo một lần nữa bị kéo vào tin đồn là thành viên của giáo phái Tân Thiên Địa, nơi làm bùng dịch Covid-19 tại Hàn Quốc. Nhiều cư dân mạng chỉ trích cô: "Bất cứ tin đồn nào cũng có mặt Han Hyoo Joo".

Han Hyo Joo - Mỹ nhân cười đẹp nhất xứ Hàn khốn đốn vì loạt scandal trên trời rơi xuống-10

Mới đây nhất, tờ Sports Kyunghyang đưa tin Han Hyo Joo và loạt sao hạng A của Hàn Quốc như Kim Tae Hee, Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo đang bị điều tra do có hành vi trốn thuế bất động sản. Theo thông tin hé lộ, nữ diễn viên đã mua tòa nhà trị giá 2,7 tỷ won (2,2 triệu USD) dưới tên của một tập đoàn gia đình nhằm giảm thuế. Dù sự việc vẫn đang được điều tra, song tin đồn liên tiếp tin đồn đã khiến cái tên Han Hyoo Joo không nhận được nhiều thiện cảm trong mắt công chúng Hàn Quốc. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-hyo-joo-khon-don-vi-scandal-tren-troi-roi-xuong-n-221213.html

Lee Byung Hun Han Hyo Joo

Tin tức mới nhất