Han Jae Suk không muốn nhắc lại chuyện đoàn phim từng bị siết nợ

Dự án phim "Kẻ Thứ Ba" có Han Jae Suk đóng, trước khi được Lý Nhã Kỳ mua lại đã bị tạm ngưng do nhà sản xuất cũ vỡ nợ.

Năm 2018 dự án phim điện ảnh Thiên Đường với sự tham gia của 2 diễn viên chính trong phim là Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk đã được ra mắt với truyền thông. Đây là phim thể loại tâm lý tình cảm và xuyên không được thực hiện bởi 2 công ty Việt - Hàn. Đồng đạo diễn Park Hee Jun và Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân.

Han Jae Suk không muốn nhắc lại chuyện đoàn phim từng bị siết nợ-1
Han Jae Suk và Lý Nhã Kỳ trong buổi ra mắt phim năm 2018.

Tuy nhiên, khi bộ phim bấm máy được khoảng 30% trên Đà Lạt, nhà sản xuất không còn kinh phí. Cả đoàn đình công. Nhà sản xuất Hạnh Nhân đến cầu cứu Lý Nhã Kỳ và được nữ diễn viên cho mượn 6 tỷ đồng với điều kiện hứa vận hành tốt đoàn phim.

Sau khi có tiền, phim bấm máy tiếp nhưng được một tuần, đoàn lại "gãy". Đoàn Hàn Quốc hoảng loạn vì cảm giác sang Việt Nam làm phim nhưng bị lừa. Thậm chí bị khách sạn giữ hộ chiếu, không thể về nước do nhà sản xuất nợ tiền phòng chưa trả.

Han Jae Suk không muốn nhắc lại chuyện đoàn phim từng bị siết nợ-2
Nhà sản xuất Hạnh Nhân (áo đen, từ trái qua) cùng đạo diễn Park Hee Jun và nam diễn viên Han Jae Suk.

Từ diễn viên, nhân viên đoàn, ai cũng là chủ nợ của nhà sản xuất. Mọi người bắt đầu siết nợ.

Sau đó Lý Nhã Kỳ quyết không bỏ thêm tiền cho phim, cả đoàn ai cũng lo. Han Jae Suk lo vì đây là lần đầu cộng tác với điện ảnh Việt Nam, báo chí Hàn rất quan tâm. Nếu anh về nước với thông tin đoàn phim phá sản, anh sẽ bị ảnh hưởng danh tiếng.

Là người đứng ra mời Han Jae Suk, đạo diễn càng lo ngại scandal khiến ông trở thành nhà làm phim không uy tín, mất chỗ đứng trong giới làm phim Hàn.

Han Jae Suk không muốn nhắc lại chuyện đoàn phim từng bị siết nợ-3

Sau vài tháng cân nhắc, Lý Nhã Kỳ quyết định mua lại dự án và đổi tên thành Kẻ Thứ Ba. Đạo diễn Park Hee Joon cùng Han Jae Suk cũng cảm kích trước sự đứng mũi chịu sào của cô mà tiếp tục công việc.

Mới đây nam tài tử Giày Thủy Tinh đã đến Việt Nam để tham dự buổi ra mắt phim cũng như giao lưu với khán giả Việt Nam. Khi được hỏi về chuyện cũ trong lúc quay phim, Han Jae Suk đã trả lời trên Nhịp sống Việt rằng bản thân không muốn nhắc về những điều không tốt đã qua: "Đó là một kỷ niệm buồn mà tôi không bao giờ muốn nhắc tới nữa. Với tất cả những gì đang diễn ra ở hiện tại, tôi chỉ trân trọng những điều Lý Nhã Kỳ đang làm để giúp phim được hoàn thành và ra rạp."

Han Jae Suk không muốn nhắc lại chuyện đoàn phim từng bị siết nợ-4

Dù dự án vướng vào khá nhiều lùm xùm nhưng Han Jae Suk vẫn kiên trì ở lại để hoàn thành các cảnh quay. Anh cũng đã bỏ rất nhiều công sức cho việc quảng bá dự án. 

Khi được hỏi điều gì níu giữ Han Jae Suk làm điều này, nam diễn viên cho biết: "Từ lúc mới bắt đầu quay phim, tôi đã kỳ vọng vào dự án Kẻ Thứ Ba rất nhiều. Trong lúc làm việc, đúng là có xảy ra sự cố nhưng ai cũng làm việc chăm chỉ, cố gắng động viên nhau vượt qua khó khăn. Cuối cùng, bộ phim đã hoàn thành và đến được với công chúng."

Han Jae Suk không muốn nhắc lại chuyện đoàn phim từng bị siết nợ-5
Han Jae Suk tất bật tham gia hoạt động quảng bá "Kẻ Thứ Ba" cùng Lý Nhã Kỳ sau khi đến Việt Nam.

Han Jae Suk còn cám ơn tình cảm của mọi người dành cho mình khi anh vừa tới sân bay. Đồng thời anh cũng mong mọi người sẽ đi xem phim như một sự ủng hộ cho nỗ lực suốt 4 năm của êkíp.

Dù vậy tính đến cuối tuần qua, doanh thu của phim chỉ vỏn vẹn là 589,5 triệu. Đây là con số ít ỏi so với mức đầu tư 33 tỷ đồng mà nhà sản xuất đã bỏ ra. Thậm chí Lý Nhã Kỳ còn viết tâm thư để năn nỉ các rạp tăng thêm nhiều suất chiếu.

Thiện Lành (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-jae-suk-khong-muon-nhac-lai-chuyen-doan-phim-viet-nam-tung-bi-siet-no-n-306605.html

Han Jae Suk Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao