Han Sara xin lỗi vì vô duyên, làm lố ở chương trình 'Nhanh như chớp'

Nữ ca sĩ 10X vừa lên tiếng xin lỗi vì làm khán giả khó chịu, mất kiểm soát bản thân khi tham gia chương trình của MC Trường Giang, Hari Won.

Cách đây ít giờ, Han Sara lần đầu lên tiếng sau 2 ngày chịu chỉ trích dữ dội vì màn thể hiện của cô trong chương trình Nhanh như chớp tập mới. Cụ thể, nữ ca sĩ bị chỉ trích vì không hiểu câu hỏi, trả lời không đạt và có thái độ khá xốc nổi, khiến nhiều người cho rằng cô thiếu lễ phép.

Bên cạnh đó, Han Sara cũng gây bức xúc vì tuyên bố "con giỏi hơn chú Song Luân", giải thích "trả lời sai vì không hiểu câu hỏi nhưng khi ban tổ chức (BTC) đưa đáp án thì lại bảo định trả lời như vậy" theo nhận định của MC Trường Giang.

Han Sara xin lỗi vì vô duyên, làm lố ở chương trình Nhanh như chớp-1
Han Sara lên tiếng nhưng chưa thể khiến dư luận bớt tức giận. 

Tối 15/4, Han Sara viết trên trang cá nhân: "Sau khi nghiền ngẫm hết tất cả bình luận của mọi người, hôm nay Sara mới dám lên tiếng. Trước hết, xin lỗi Kimchi (cộng đồng hâm mộ) rất nhiều vì đã làm cho mọi người thất vọng về Sara như vậy".

Nữ ca sĩ giải thích về cách biểu hiện của mình trong chương trình: "Sara nghĩ như vậy là vui nhưng không biết mình đã làm cho mọi người khó chịu vì những phản ứng mất kiểm soát của bản thân. Lỗi lần này là do Sara. Thành thật xin lỗi mọi người rất nhiều".

"Em xin lỗi chương trình! Xin lỗi anh Trường Giang, chị Hari Won! Xin lỗi tất cả anh chị cùng chơi trong tập này và xin lỗi khán giả vì em đã làm không tốt, làm hỏng chương trình mà mọi người yêu thích", nữ ca sĩ viết.

Từng là giọng ca Hàn Quốc được yêu thích vì hát tiếng Việt giỏi và diện mạo dễ thương, Han Sara tiếc nuối khi đánh mất thiện cảm trong mắt khán giả. Cô cho biết rất thích chương trình Nhanh như chớp, từng hụt cơ hội tham gia một lần nên lần này, khi được mời là cô đồng ý ngay.

Han Sara xin lỗi vì vô duyên, làm lố ở chương trình Nhanh như chớp-2
Nhiều người cho rằng họ khá bất ngờ vì nữ ca sĩ ứng xử thiếu lễ phép với những người lớn hơn mình nhiều tuổi.

Về các câu trả lời sai, không hiểu câu hỏi khiến MC và các người chơi khác mất thời gian giải thích, Han Sara tự nhận cô "không được thông minh, không giỏi kiến thức", tham gia chương trình "với tâm lý thoải mái nhất có thể, vui là chính chứ không kỳ vọng gì nhiều".

Dưới bài đăng này, Han Sara tiếp tục nhận nhiều chỉ trích. Bài đăng nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt tương tác cùng hàng nghìn bình luận.

Khán giả Trang Nguyễn bày tỏ sự thông cảm với nữ ca sĩ: "Sara là người Hàn Quốc nên không thể trả lời câu hỏi mẹo của Việt Nam là điều đương nhiên. Nhưng mọi người chỉ trích Sara không phải vì kiến thức của em, mà là thái độ của em khi nói chuyện với người lớn không được lịch sự và lễ phép. Mình không ghét Sara nhưng muốn nói để em rút kinh nghiệm".


Trích phần thi của Han Sara bị chê làm lố, hay cãi tại "Nhanh như chớp". Ca sĩ gốc Hàn Quốc không chỉ trả lời được ít câu hỏi khi tham gia tập 4 "Nhanh như chớp" mà còn bị khán giả chê IQ thấp và làm lố.

Theo Zing


Han Sara

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao