Han Seo Hee bị kết án 1 năm 6 tháng tù giam

Tình cũ của T.O.P (Big Bang) bị kết án sau khi sử dụng ma túy trong thời gian quản chế.

Sáng 17/11, Tòa án Hình sự quận Suwon đã tuyên phạt Han Seo Hee 1 năm 6 tháng tù giam với tội danh vi phạm Đạo luật Kiểm soát Ma túy trong thời gian quản chế.

Vào ngày 2/11, công tố viên đã yêu cầu mức án 1 năm tù giam cho Han Seo Hee với lý do sử dụng methamphetamine - 1 dạng ma túy. Tuy nhiên, tòa án đã tuyên phạt mức cao hơn mức án của công tố.

Han Seo Hee bị kết án 1 năm 6 tháng tù giam-1

Han Seo Hee sinh năm 1995, xuất thân trong gia đình giàu có, gia giáo với ông bà, mẹ đều là giáo viên. Cô được cư dân mạng nhớ tới là bạn gái cũ của Big Bang T.OP.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Han Seo Hee từng xếp hạng nhất trong vòng thi tuyển của JYP Entertainment vào năm 2011. Không chỉ vậy, cô còn từng là thực tập sinh tại nhiều công ty giải trí nổi tiếng như Source Music và Jellyfish Entertainment.

Năm 2017, người đẹp thị phi bị cảnh sát bắt giữ và điều tra vì tội sử dụng cần sa bất hợp pháp cùng Big Bang T.O.P. Cô cũng chính là người tố cáo T.O.P khiến anh vướng vào bê bối lớn trong sự nghiệp, phải đóng băng hoạt động.

Han Seo Hee bị kết án 1 năm 6 tháng tù giam-2

Han Seo Hee bị kết án 4 năm tù treo, phạt 870.000 won và 120 giờ cai nghiện vào thời điểm đó.

Ngoài scandal hút cần sa cùng T.O.P, Han Seo Hee còn là người vạch mặt iKON B.I sử dụng chất cấm, Woho vay tiền không trả và Monsta X Shownu cặp kè phụ nữ đã có gia đình

Với quá khứ "lừng lẫy", cô bị nhiều người hâm mộ ghét bỏ và được mệnh danh là cơn ác mộng của giới giải trí

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-seo-hee-bi-ket-an-1-nam-6-thang-tu-giam-n-285395.html

Han Seo Hee Big Bang T.O.P Sao Hàn

Tin tức mới nhất