Han Seo Hee - gương mặt vàng trong làng 'bóc phốt' khiến loạt mỹ nam Hàn Quốc điêu đứng

Dù không phải là nghệ sĩ, thế nhưng Han Seo Hee đang là cái tên khiến người hâm mộ sợ hãi vì khả năng khiến các idol nam điêu đứng, thậm chí phải rời nhóm.

Han Seo Hee sinh năm 1995, cô được cư dân mạng nhớ tới là bạn gái cũ của Big Bang T.OP, đồng thời cũng chính là người tố cáo nam thần tượng sử dụng cần sa. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Han Seo Hee từng xếp hạng nhất trong vòng thi tuyển của JYP Entertainment vào năm 2011. Không chỉ vậy, cô nàng còn từng là thực tập sinh tại nhiều công ty giải trí nổi tiếng như Source Music và Jellyfish Entertainment. Han Seo Hee xuất thân trong gia đình giàu có, gia giáo với ông bà, mẹ đều là giáo viên.

2sao.vn | Photobook

Tháng 3/2017, Han Seo Hee bị cảnh sát bắt giữ và điều tra vì tội sử dụng cần sa bất hợp pháp. Sau khi bị bắt, Han Seo Hee đã khai T.O.P là đối tượng đồng lõa của cô trong vụ việc này.

2sao.vn | Photobook

Phía cơ quan điều tra đã yêu cầu T.O.P thực hiện một cuộc kiểm tra với chất gây nghiện và thu về kết quả dương tính. Rapper của nhóm nhạc Big Bang khai nhận anh đã dùng chất cấm tổng cộng 4 lần với Han Seo Hee tại nhà riêng.

2sao.vn | Photobook

Scandal cần sa đã khiến cả T.O.P và Big Bang điêu đứng một thời gian dài. Sau khi thừa nhận tội danh, Han Seo Hee bị kết án 4 năm tù treo còn T.O.P bị phạt hành chính, đồng thời thực hiện nghĩa vụ lại từ đầu.

2sao.vn | Photobook

Sau scandal, Han Seo Hee vẫn khá "ngông" khi thường xuyên livestream tố cáo T.O.P cũng như không ngại đáp trả lại antifan. Cô nàng cho biết bản thân đã giấu giếm giúp T.O.P nhiều lần. Thậm chí cô còn khẳng định mình nắm giữ bí mật động trời của YG Entertainment: "Tôi nắm thóp hàng tá bí mật của công ty anh. Nhiều phóng viên đã cố năn nỉ tôi tiết lộ tất cả sự thật nhưng tôi đã từ chối".

2sao.vn | Photobook

Giữa loạt bê bối của Big Bang Seungri thì Han Seo Hee tiếp tục vạch mặt một idol nữa của YG Ent sử dụng chất cấm là thành viên B.I của iKON. Trong bản tin phát sóng ngày 12/6, đài KBS tiết lộ ông chủ của YG Ent là Yang Hyun Suk từng gặp trực tiếp Han Seo Hee nhằm gây áp lực, cho tiền và yêu cầu Han Seo Hee rời khỏi Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Han Seo Hee tiết lộ việc đã giao LSD (chất gây ảo giác mạnh) cho B.I. Vụ việc ầm ĩ đã khiến B.I phải rời khỏi nhóm đồng thời chấm dứt hợp đồng với công ty chủ quản YG Ent. Một nghệ sĩ của YG là Lee Seung Hoon (nhóm nhạc Winner) cũng bị công bố loạt tin nhắn cho Han Seo Hee nhằm dàn xếp vụ việc của đàn em B.I.

2sao.vn | Photobook

Mới đây nhất, Han Seo Hee công bố hẹn hò với mỹ nam chuyển giới Jung Da Eun. Đến tối 29/10 vừa qua, Jung Da Eun đăng một bức ảnh lên instagram tố cáo thành viên Wonho của nhóm nhạc MONSTA X nợ tiền chưa trả. Jung Da Eun hé lộ Wonho nợ anh khoản tiền lên tới 30 triệu won (gần 600 triệu đồng). Ngoài ra Wonho còn tự ý lấy trộm đồ của Jung Da Eun để rao bán trên chợ đồ cũ. Han Seo Hee tố cáo thêm rằng Wonho từng có tiền án tiền sự, năm 2008 phải vào trại giáo dưỡng với tội danh trộm cắp.

2sao.vn | Photobook

Sau khi bị Han Seo Hee và bạn trai hợp lực bóc phốt. Wonho đã viết thư tay xin lỗi gửi tới người hâm mộ cũng như xác nhận rời khỏi MONSTA X.

2sao.vn | Photobook

Chưa dừng lại ở đó, Han Seo Hee tiếp tục công khai loạt tin nhắn tiết lộ việc trưởng nhóm MONSTA X Shownu từng hẹn hò với phụ nữ đã có chồng. Han Seo Hee đã đăng lên story instagram ảnh chụp lại đoạn tin nhắn do chồng của người phụ nữ được cho là đã ngoại tình với Shownu để vạch trần sự thật Ngay sau đó, công ty quản lý của MONSTA X là Starship lên tiếng xác nhận sự thật Shownu từng có qua lại với người phụ nữ trên, song anh không hề biết người này đã kết hôn, cũng như hiện tại cả hai đã chấm dứt mối quan hệ.

2sao.vn | Photobook

Monsta X iKON Han Seo Hee T.O.P (Big Bang)