Han Seo Hee tiết lộ những tin nhắn cuối cùng nhận được từ Goo Hara

Đoạn tin nhắn Goo Hara gửi cho Han Seo Hee khiến cộng đồng không khỏi đau lòng.

Mới đây, Han Seo Hee vừa đăng tải lên Instagram của mình một đoạn tin nhắn từ Goo Hara. Theo những gì được hé lộ, nữ ca sĩ đang rơi vào tình trạng vô cùng buồn rầu, khủng hoảng với những suy nghĩ tiêu cực.

Han Seo Hee tiết lộ những tin nhắn cuối cùng nhận được từ Goo Hara-1
Han Seo Hee tiết lộ những tin nhắn cuối cùng nhận được từ Goo Hara.

Trong tin nhắn gửi Han Seo Hee chỉ vào tuần trước khi sự việc xảy ra, cô cảm thấy rất buồn và nhớ Han Seo Hee, thậm chí muốn khóc. Goo Hara cũng nảy sinh suy nghĩ tiêu cực: “Chị sẽ ngủ… chị sẽ chỉ ngủ một mình đến mai sau khi uống thuốc. Em yêu. Chị đang khóc”.

Han Seo Hee tiết lộ những tin nhắn cuối cùng nhận được từ Goo Hara-2

Đáp lại tin nhắn của Goo Hara, Han Seo Hee khuyên cô hãy bình tĩnh, nín khóc. Đồng thời, cô cũng hứa sẽ ra sân bay để đón Goo Hara về từ Nhật Bản và cả hai sẽ về nhà Hara để nói chuyện.

Kèm theo những bài viết trên Instagram, Goo Hara chia sẻ lời nhắn: “Chị có nhớ những gì em nói với chị trong khi nắm tay chị khi chị đến sân bay không? Hãy chắc chắn giữ lời hứa. Em sẽ trở nên phát điên nếu chị không đến thăm em trong giấc mơ của em. Xin  hãy đến. Em có rất nhiều điều để nói với chị. Hara, em yêu chị. Em sẽ luôn yêu chị”.

Từ những tin nhắn kể trên, có vẻ như tình bạn giữa Han Seo Hee và Goo Hara khá thân thiết. Tuy nhiên trước đó, cả hai không công khai tình bạn của mình với nhau nhiều. Tuy nhiên, từ những bức hình được Seo Hee đăng tải kèm theo, có thể thấy cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, đi chơi chung với mối quan hệ gắn kết.

Han Seo Hee tiết lộ những tin nhắn cuối cùng nhận được từ Goo Hara-3Han Seo Hee tiết lộ những tin nhắn cuối cùng nhận được từ Goo Hara-4

Trước Han Seo Hee, TOP (BigBang) và Thomas McDonell cũng đã từng chia sẻ những tin nhắn cuối cùng nhận được từ Goo Hara. Cùng với sự thương tiếc, tất cả đều hi vọng cô thật thanh thản an nghỉ trên thiên đường.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/han-seo-hee-tiet-lo-nhung-tin-nhan-cuoi-cung-nhan-duoc-tu-goo-hara-6535945.html

Goo Hara Han Seo Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao